Khả năng nào cho việc Tyronn Lue thay Luke Walton cho vị trí ghế nóng ở mùa giải kế tiếp ?

16:44 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những điều có lẽ là thú vị nhất nếu xảy ra, Tyron Lue thay thế Luke Walton cho vị trí HLV trưởng của Los Angeles Lakers.

Mùa giải 2018-2019 tới thời điểm hiện tại thực sự là một cơn ác mộng đối với người hâm mộ LeBron James nói riêng và Lakers nói chung. Sẽ không một ai có thể nghĩ rằng Lakers với siêu sao LeBron James trong đội hình, lại đang là một trong những đội có khả năng cao không thể tham dự vòng đấu Playoffs năm nay.

usp-nba_-los-angeles-lakers-at-memphis-grizzlies

 LeBron James cũng không thể ngờ được tới hình cảnh này khi đặt bút ký với Los Angeles Lakers.

Mùa giải của nửa vàng tím thành Los Angeles đã không diễn ra theo kế hoạch với liên tiếp những câu chuyện "drama" vây quanh. Một phần trong đó không thể không kể đến vị trí của Luke Walton, người được BLĐ đội bóng chắc chắn vẫn sẽ giữ chức HLV trưởng của mình tới hết mùa giải.

Trong chương trình "The Herd", một dạng "talk-show" nói về những mẩu thông tin liên quan đến giải đấu NBA. Phóng viên Chris Haynes của Yahoo Sports đã đề cập tới câu chuyện người thay thế Luke Walton ở mùa giải tới có khả năng sẽ là Tyronn Lue.

"LeBron James đã đăng lên trang Tweet của mình nhằm động viên Tyronn Lue vào ngày mà ông ta bị sa thải. Nội dung dòng Tweet như sau "Anh có thể liên lạc với tôi nếu cần tôi giúp đỡ", Chris Haynes chia sẻ lý do cho suy nghĩ trên.

tyronn_lue_lebron_james_f

 Tyronn Lue và LeBron James từng có thời gian khá tuyệt vời.

Trải qua 3 mùa giải trên cương vị dẫn dắt Los Angeles Lakers, người hâm mộ khá hài lòng về tính kết nối giữa Walton và đội bóng ở thời điểm gặp nhiều khó khăn khi đó. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay mọi thứ đã thay đổi khi đội bóng vàng tím có được LeBron James.

Tyronn Lue và LeBron James đã có khoảng thời gian dài làm việc với nhau tại Cavaliers. Cùng với nhau, cả hai đã giúp cho "The Land" giành được chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, đó cũng là kỷ niệm đẹp nhất giữa Tyroon Lue và LeBron James ở Cavaliers. Ở mùa giải năm nay, Tyronn Lue đã sớm chia tay chiếc ghế nóng của mình sau sự khởi đầu nghèo nàn 0-6.

Hiện tại Lakers đang xếp thứ 10 trên BXH với tỷ lệ chiến thắng là 30-31. Khi mà giai đoạn Regular Season chỉ còn 21 trận đấu nữa là sẽ kết thúc đối với Lakers, thì mỗi trận đấu đều quý giá và đáng chắt chiu như nhau. Việc tham dự vòng đấu Playoffs vẫn là câu đố hóc búa với HLV Luke Walton ở thời điểm hiện tại.

luuuuuuke

 Luke Walton vẫn còn thoải mái với chức vụ HLV trưởng của mình, chí ít là tới hết mùa giải năm nay.

Trận đấu kế tiếp của Lakers sẽ là cuộc đón tiếp Milwaukee Bucks trên sân nhà STAPLES Center, diễn ra vào lúc 10h30 sáng thứ Bảy, ngày 2-3 (theo giờ Việt Nam). Đội hình Lakers sẽ tiếp tục thiếu vắng Lonzo Ball bởi chấn thương mắc phải từ tháng 1 đang có chiều hướng phức tạp hơn.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 16:25 09/09/0006
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục