Kevin Love tự tin Minnesota Timberwolves sẽ giành vé dự play-off

21:05 Thứ sáu 21/09/2012

Kevin Love, ngôi sao của Minnesota Timberwolves, tự tin rằng đội bóng của anh sẽ giành 1 trong 8 chiếc vé tham dự vòng play-off NBA của khu vực miền Tây.

Minnesota đã chơi rất tốt ở mùa giải trước cho đến khi cầu thủ người Tây Ban Nha Ricky Rubio dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa giải. Sau đó là một giai đoạn tuộc dốc không phanh và Kevin Love cùng các đồng đội đánh mất luôn cơ hội tham dự vòng play-off.

Năm nay, Minnesota đã bổ sung những tân binh cực kỳ chất lượng, bao gồm Brandon Roy, Greg Stiemsma và hai cầu thủ người Nga vừa tỏa sáng ở Luân Đôn: Andrei Kirilenko và Alexey Shved. Với những sự bổ sung đáng chú ý như vậy, Kevin Love tự tin tuyên bố rằng đội bóng của anh sẽ giành vé tham dự play-off mùa tới.

Kevin Love. Ảnh: Internet.

"Sẽ là một sự ngạc nhiên lớn với tôi nếu như đội bóng không giành vé dự play-off", Love nói với phóng viên của báo Portland Tribune. "Chúng tôi sẽ có cơ hội tốt. Chúng tôi hy vọng Brandon có thể khỏe mạnh suốt 82 trận đấu. Còn Kirilenko là một sự bổ sung đáng kể, Shved cũng được hy vọng sẽ là một bản hợp đồng thành công của chúng tôi".

"Chúng tôi đã tăng cường hỏa lực dựa vào các cầu thủ kỳ cựu. Brandon và Andrei sẽ rất hữu ích trong phòng thay đồ lẫn trên sân. Họ sẽ giúp công việc của HLB Adelman trở nên dễ dàng hơn nhiều. Nếu mọi thứ được đặt cạnh nhau, nếu Ricky quay trở lại, chúng tôi sẽ là một đội bóng đáng gờm".

Ở khu vực miền Tây, có rất nhiều đội bóng mạnh và Kevin Love cùng Minnesota không được phép phạm sai lầm nếu như không muốn trả giá cho sai lầm đó bằng tấm vé play-off của mình. Ở những vị trí dẫn đầu mùa trước là Spurs và Thunder, ngay sau họ là Lakers và Clippers. Memphis cũng rất mạnh, trong khi Denver từng là hạt giống số 6 khu vực và còn được bổ sung Andre Igoudala. Ngoài ra Minnesota còn phải vượt qua những đối thủ như Utah hay Dallas, một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, lời nói tự tin của Love cũng sẽ là một liều thuốc kích thích tinh thần cho chính anh và cho các đồng đội. Minnesota đã cho thấy họ là một đội bóng đầy tiềm năng, và nếu phát huy được tối đa, họ có thể đạt được mục tiêu mà Love đã đề ra.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục