Kevin Love tỏa sáng trong chiến thắng của Minnesota Timberwolves tại Sacramento

21:45 Thứ tư 28/11/2012

Kevin Love đã trở lại đúng lúc để giúp Minnesota Timberwolves vượt qua thời điểm khó khăn. Anh vừa có màn trình diễn xuất sắc để giúp đội nhà giành chiến thắng 97-89 ngay trên sân của Sacramento Kings.

Cầu thủ sinh năm 1988 đã ghi 23 điểm và có 24 lần bắt bóng bật bảng thành công, kỷ lục của một cầu thủ tại mùa giải 2012/13 cho đến thời điểm này. Sự tỏa sáng của Love đã giúp Minnesota tạm thời chặn đứng được chuỗi 5 trận thua liên tiếp.

Love đã bỏ lỡ cả 9 trận đấu đầu mùa giải năm nay và trong thời gian đó, Minnesota cũng gặp vô vàn khó khăn vì chấn thương của các cầu thủ khác. Vì thế, dù vẫn còn phải băng bó ở bàn tay một chút, nhưng anh vẫn ra sân và giúp 'Bầy Sói' cải thiện thành tích thi đấu. Không chỉ mạnh mẽ trong những pha tranh bóng trên bảng rổ, Love còn cho thấy sự hiệu quả trong những pha kết thúc của mình để dẫn đầu danh sách ghi điểm của Timberwolves.

Kevin Love (trái, áo sẫm) thi đấu xuất sắc để giúp Minnesota thắng trận đầu tiên sau 5 trận liền chỉ biết mùi thất bại. Ảnh: Internet.

Đứng thứ nhì trong danh sách cầu thủ ghi điểm của đội khách là Luke Ridnour. Hậu vệ này đã ghi 18 điểm. Nikola Pekovic đóng góp 16 điểm, cầu thủ người Nga Andrei Kirilenko có 14 điểm.

Bên phía Sacramento Kings, sức mạnh của đội chủ nhà đến từ bộ đôi Tyreke Evans và DeMarcus Cousins. Cả hai cầu thủ này đều ghi được 20 điểm cho The Kings. Marcus Thornton và Isaiah Thomas mỗi người đóng góp thêm 12 điểm.

Love chắc chắn là rất hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh nói: "Cái băng tay này còn khiến tôi cảm thấy khó khăn và bị hạn chế một chút. Nhưng mỗi ngày bàn tay tôi lại cảm thấy mạnh mẽ hơn".

Còn HLV Rick Adelman của Timberwolves thì hết lòng khen ngợi cậu học trò cưng của mình: "Tôi biết cậu ấy sẽ bắt bóng bật bảng rất nhiều, chỉ là không biết bao nhiêu thôi. Đây là một trong những trận đấu mà tôi thấy cậu ấy mạnh mẽ nhất".

Với chiến thắng này, Minnesota Timberwolves cùng Kevin Love sẽ có thêm lòng tự tin khi hành quân đến Los Angeles để gặp Clippers. Trong khi đó Sacramento Kings sẽ ở lại California để đón tiếp một vị khách không hề dễ chịu chút nào là Indiana Pacers, đội vừa đánh bại Los Angeles Lakers trong trận đấu cùng ngày.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 28/11 (giờ Việt Nam):

Philadelphia 76ers 100 - 98 Dallas Mavericks
Cleveland Cavaliers 78 - 91 Phoenix Suns
Houston Rockets 117 - 101 Toronto Raptors
Sacramento Kings 89 - 97 Minnesota Timberwolves
Los Angeles Lakers 77 - 79 Indiana Pacers

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục