Kevin Love nghỉ hết mùa

09:44 Thứ hai 23/04/2012

Kevin Love đã vượt qua các bài kiểm tra sức khỏe và đã có thể trở lại thi đấu, tuy nhiên Minnesota Timberwolves đã quyết định không đưa anh trở lại sân bóng rổ đến hết mùa giải này.

Lý do mà câu lạc bộ đến từ thành phố Minneapolis quyết định như trên là vì họ không muốn mạo hiểm với sức khỏe của ngôi sao sáng nhất. Kevin Love là một cầu thủ quan trọng của Minnesota Timberwolves, và đội bóng cần anh cho những chiến dịch dài hơi trong tương lai. Trong khi đó, Wolves hầu như không còn mục tiêu nào ở mùa giải này khi không thể giành vé dự play-off, và Wolves cũng chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải.

Love sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu còn lại của mùa giải. Ảnh: Internet.

Love đã bị chấn thương ssau một pha va chạm trong trận đấu với Denver diễn ra vào ngày 11/4. Những chẩn đoán sau đó cho thấy cầu thủ này đã bị chấn động não nhẹ và căng cơ cổ, nhưng vẫn có khả năng trở lại trước khi mùa giải kết thúc. HLV Rick Adelman phát biểu trước trận đấu rằng việc vắng mặt một thời gian có thể ảnh hưởng tới phong độ của Love và không nhất thiết phải mạo hiểm khi đội bóng đã không còn mục tiêu gì để phấn đấu.

Love đã trở lại tập luyện hôm thứ Bảy và nói rằng anh cảm thấy rất tốt khi được quay trở lại sân, nhưng anh cũng cho rằng anh muốn giữ gìn sức khỏe hơn là vội vàng quay trở lại thi đấu quá sớm.

Một cầu thủ khác của Wolves là hậu vệ Luke Ridnour cũng sẽ nghỉ đến hết mùa giải năm nay vì chấn thương mắt cá chân phải gặp phải từ đầu tháng 4. HLV Adelman nói: "Sẽ tốt cho cả hai bọn họ và không nên thúc ép làm gì".

Love hiện tại đang đứng thứ 4 trong danh sách những cây ghi điểm hàng đầu của NBA năm nay với trung bình 26 điểm/trận, và đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ bắt bóng bật bảng tốt nhất với trung bình 13,3 lần/trận. Vì thế, sẽ rất đáng tiếc cho những khán giả NBA khi không được thấy cầu thủ này tung hoành tại loạt play-off sắp tới.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục