Kevin Love bị gãy xương bàn tay

13:23 Thứ sáu 19/10/2012

Sau Olympic Luân Đôn, ngôi sao bóng rổ sinh năm 1988 Kevin Love đã quay trở lại với Minnesota Timberwolves để thực hiện điều mà mọi đàn anh tại đội tuyển Mỹ đã làm được, đó là dẫn dắt đội bóng của mình đến vòng play-off.

Tuy nhiên nhiều khả năng chiến dịch mùa giải mới của Minnesota Timberwolves sẽ trải qua tháng đầu tiên mà không  có Kevin Love. Cầu thủ từng 2 lần tham dự All-Star Game đã bị gãy xương bàn tay trong khi khởi động trước buổi tập cách đây 1 ngày và các bác sĩ dự đoán thời gian vắng mặt của Love sẽ lên tới 6 đến 8 tuần.

Kevin Love. Ảnh: Internet.

Chấn thương của Love chắc chắn là một tổn thất khó có thể bù đắp trong thời điểm hiện tại với Minnesota, cùng với sự vắng mặt của hậu vệ dẫn bóng Ricky Rubio, người cũng sẽ ngồi ngoài trong 6 tuần đầu tiên của giải NBA sau khi bị đứt dây chằng chéo đầu gối từ mùa giải trước.

Trong tình cảnh đó, ông chủ của Minnesota là ông Glen Taylor vẫn tỏ ra lạc quan: "Tôi nghĩ tất cả các cổ động viên của chúng tôi rất háo hức chờ đợi mùa giải mới với một niềm đam mê cực lớn. Tôi biết rằng chúng tôi sẽ phải chờ đợi Ricky Rubio, và bây giờ là thêm một người nữa. Nhưng tôi muốn nhắc lại rằng tôi sẽ suy nghĩ lạc quan và chúng tôi có những cầu thủ trẻ. Hãy để họ bước lên".

Love là cầu thủ xuất sắc nhất của Minnesota Timberwolves trong mùa giải vừa rồi. Anh ghi trung bình 26 điểm và có 13,3 lần bắt bóng bật bảng mỗi trận, là người dẫn đầu đội bóng ở hai con số thống kê này. Love cũng vừa ký một hợp đồng có thời hạn lên tới 4 năm với đội bóng, và anh hứa hẹn sẽ gắn bó lâu dài với Timberwolves.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục