Kevin Garnett: Westbrook ngó lơ Durant là chuyện dễ hiểu

21:10 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ Bleacher Report, huyền thoại Kevin Garnett đã giải thích mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Russell Westbrook và Kevin Durant.

Durant và Westbrook vốn là đôi bạn thân thiết, cùng nhau phát triển sự nghiệp trong quãng thời gian khoác áo OKC Thunder. Tuy vậy, sau 9 năm gắn bó, Durant đã nói lời chia tay “Thần sấm” để chuyển sang thi đấu cho Golden State Warriors.

kd-russ

 Durant và Westbrook từng là những người bạn thân thiết với nhau.

Kể từ đó, mối quan hệ giữa Durant và Westbrook đã thay đổi 180 độ. Thậm chí, theo lời chia sẻ của Durant, anh và người đồng đội cũ đã không nói chuyện trong một thời gian khá lâu.

Là người đã từng trải qua viễn cảnh tương tự, Garnett rất cảm thông cho cá nhân Westbrook: “Tôi đã từng trải qua viễn cảnh tương tự với Steph Marbury. Chúng tôi đã từng là những người bạn rất tốt, nhưng bỗng một ngày anh ấy rời đi. Và ngay lập tức, điều đó đã khiến tôi bị ảnh hưởng rất nhiều.”

“Vẫn còn những người ở lại, đó là Malik Sealy, Sam Mitchell, Joe Smith, Gary Trent, Trenton Hassell, Troy Hudson. Tôi đã coi họ là những người tri kỷ. Chính vì thế, tôi rất hiểu cho cảm giác của Westbrook.”

r960-36fb9324d31c3a025e734a6227e77da3

 Nhưng giờ đây, cả hai đã là kỳ phùng địch thủ với nhau.

Trước khi trận đấu này đã diễn ra, Durant đã phát ra tuyên bố, anh muốn được nói chuyện trở lại với người bạn Westbrook. Thế nhưng, sẽ còn một quãng thời gian rất dài, cả hai mới có thể làm lành cùng với nhau.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kevin Garnett:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:30 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục