Kevin Gameiro tiết lộ lí do từ chối Barcelona

11:33 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Atletico Madrid thừa nhận anh có thể đến Barca nhưng anh đã từ chối.

kevingameiro-Atletico Madrid

 Kevin Gameiro thi đấu khá hay trong màu áo Atletico Madrid. Ảnh: Internet. 

Cầu thủ người Pháp gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon hè vừa qua từ ĐKVĐ Europa League Sevilla. Anh được HLV Diego Simeone kì vọng sẽ lãnh trọng trách ghi bàn khi đội bóng này không thể đưa Costa trở lại từ Chelsea và Fernando Torres thì đã qua thời kì đỉnh cao phong độ. 

Mới đây, anh chia sẻ với Cadena COPE về việc được Barcelona liên hệ: "Tôi đã có cơ hội đến Barcelona thi đấu, nhưng trong đầu tôi Atletico mới là nơi mà tôi muốn đến. Khi Atletico liên hệ, tôi đã đồng ý."

Lí do từ chối được tiền đạo này tiết lộ: "Thi đấu và tranh một suất đá chính tại Barcelona là một điều rất khó khăn, đặc biệt khi Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar luôn là ưu tiên số một."

Gameiro kể lại HLV Diego Simeone gọi cho anh nói rằng Costa không thể trở lại thành Madrid và xem anh như một phương án thay thế hoàn hảo. Cầu thủ này đã đồng ý lời đề nghị và chuyển đến Atletico với mức giá 32 triệu bảng.

Tiền đạo 29 tuổi đã có được 2 pha lập công, góp phần giúp Atleitco bất bại tại La Liga tính tới thời điểm này, xếp thứ ba trên BXH và kém đội dẫn đầu Real Madrid 2 điểm. Hy vọng anh sẽ tỏa sáng hơn nữa và giúp đội chủ sân Vicente gặt hái danh hiệu tại mùa giải năm nay. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 11:50 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục