Kevin Durant và DeMarcus Cousins đòi quyết đấu, Stephen Curry chống nạng rời New Orleans

13:25 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnTrận thư hùng giữa New Orleans Pelicans và Golden State Warriors trên sân Smoothie King Center đã diễn ra khá căng thẳng với đỉnh điểm là tình huống lộn xộn cuối trận.

NOP-GOSW-18

 Đúng như dự đoán, trận đấu giữa New Orleans Pelicans và Golden State Warriors trong ngày thi đấu hôm nay 05/12 (giờ Việt Nam) đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

NOP-GOSW-33

 Với sự xuất sắc của Point guard Jrue Holiday, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn 69-49 sau hai hiệp đấu đầu tiên. 

NOP-GOSW-36

 Nhưng Golden State Warriors chưa bao giờ là đội bóng dễ chơi. Các chiến binh vùng lên đầy mạnh mẽ trong hiệp đấu thứ ba. 

NOP-GOSW-22

 Bằng một màn trình diễn vô cùng ấn tượng (15 điểm, 3 rebounds, 7 kiến tạo [quarter 3]), Stephen Curry đã giúp cho nhà ĐKVĐ dần thu ngắn cách biệt.

NOP-GOSW-21

 Trước khi vượt lên ở các thời khắc quyết định trong hiệp đấu thứ tư. Trong ảnh là Nick Young sau khi thực hiện một  cú clucth 3 điểm ở nửa sau hiệp cuối.

NOP-GOSW-37

 Ngay từ đầu trận, những pha tranh chấp quyết liệt đã không ngừng xuất hiện.

NOP-GOSW-38

 

NOP-GOSW-39

 Kèm theo đó là những phản ứng tiêu cực đến từ cả hai đội. Trong ảnh là tình huống Draymond Green sau khi nhận một technical foul vì lỗi phản ứng trọng tài ở hiệp một. Stephen Curry can thiệp để tránh đồng đội nhận án phạt nặng hơn. Sau đó đúng một phút đến lượt Kevin Durant nhận technical foul với lý do tương tự.

NOP-GOSW-40

 Căng thẳng leo thang khi Warriors từ thế bị dẫn trước tới 20 điểm vươn lên dẫn ngược 118-108 khi thời gian thi đấu chỉ còn hơn 2 phút là kết thúc.

NOP-GOSW-31

 Sau một pha bóng không có gì đặc biệt, cả DeMarcus Cousins và Kevin Durant đều bị truất quyền thi đấu khi có những hành vi công kích về phía đối phương. Các đồng đội, HLV và trọng tài đã phải làm việc vất vả để tránh trường hợp đáng tiếc diễn ra.

NOP-GOSW-42

 Vài phút sau đó (chỉ ít giây bóng sống), đến lượt Stephen Curry rời sân, nhưng lần này là bị chấn thương lật cổ chân nguy hiểm sau nỗ lực ngăn cản bắn ba bất thành đối với E'Twaun Moore.

NOP-GOSW-41

 Curry đau tập tễn rời sàn đấu.

NOP-GOSW-43

 Dù vậy, Warriors vẫn biết cách bảo vệ lợi thế để giành chiến thắng chung cuộc 125-115.

NOP-GOSW-32

 Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương ở chân Stephen Curry, nhưng các phóng viên đã bắt gặp anh bị cố định phần cổ chân và phải chống nạng rời nhà thi đấu Smoothie King Center. Đây chắc chắn là tin không vui với người hâm mộ Warriors sau chiến thắng ngược dòng ngoạn mục ngày hôm nay.

Một vài thống kê đáng chú ý:

NOP-GOSW-16

 

Box Score:

NOP-GOSW-14

 

NOP-GOSW-15

 

Video tổng hợp game:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:40 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục