Kevin Durant: Tôi và Westbrook vẫn là bạn, chỉ ít nói chuyện với nhau thôi

05:37 Thứ bảy 26/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo Kevin Durant thì anh và Russell Westbrook vẫn là bạn bất chấp sự kiện chia tay Oklahoma City Thunder để đến Golden State Warriors hồi hè năm ngoái.

Hè năm 2016, bất chấp mọi lời cảnh báo, khuyên nhủ, Kevin Durant vẫn chia tay Oklahoma City Thunder để đến Golden State Warriors nhằm thực hiện nguyện vọng vô địch NBA của bản thân. Đáng nói hơn là Thunder đã để thua Warriors trong loạt chung kết miền Tây ngay ở mùa giải đó. Nhiều người coi Durant là kẻ phản bội, hèn nhát, thay vì cùng chiến đấu để lật đổ Warriors, thì tiền phong 28 tuổi lại đầu quân cho kình địch để dễ dàng thực hiện mục tiêu hơn.

sjm-warriors-0119-13

 Kevin Durant và Russell Westbrook trong một lần đối đầu tại NBA.

Không khó hiểu khi Kevin Durant trở thành kẻ đáng ghét trong mắt nhiều con người Oklahoma City Thunder. Ngay cả Russell Westbrook cũng không ít lần bày tỏ sự khó chịu với cách làm của ngôi sao khoác áo số 35 Warriors, dù trước đó cả hai từng là đôi bạn vô cùng thân thiết tại Oklahoma. Rất nhiều người cho rằng tình bạn của cả hai siêu sao này đã tan vỡ sau sự kiện đó, thế nhưng mới đây trên The Bill Simmons Podcast, Durant lại cho rằng điều đó là không đúng. Theo ngôi sao Warriors anh và Westbrook vẫn là bạn dù thừa nhận giờ đã lâu không cùng nói chuyện với nhau.

"Tôi không nghĩ chúng tôi ngừng làm bạn với nhau," Durant nói với Bill Simmons: "Chúng tôi chỉ ngừng nói chuyện - nhưng tôi nghĩ điều đó không cho thấy chúng tôi không còn là bạn của nhau."

Khi Simmons hỏi lại Durant và Westbrook có nói chuyện với nhau gần đây, MVP NBA Final 2017 chia sẻ: "Không có, ah, theo tôi thì chuyện đó không có vấn đề gì. Tôi không nghĩ chúng tôi ngừng làm bạn nữa."

Sẽ có không ít người cho rằng lời nói của Kevin Durant có giá trị thấp trong trường hợp này, tuy nhiên có thể nhìn thấy được, Kevin Durant luôn tôn trọng người từng kề vai chiến đấu với mình. Và anh luôn muốn duy trì tình bạn với Russell Westbrook bất chấp những nhận xét không hay về phía anh của hậu vệ khoác áo số 0 đại diện thành Oklahoma.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:35 26/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục