Kevin Durant tỏa sáng, Golden State Warriors sáng cửa đi tiếp

13:53 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnKevin Durant tiếp tục là ngôi sao sáng nhất bên phía Golden State Warriors với 33 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo ở trận này để mang về chiến thắng quan trọng 113-105 cho “Các chiến binh”, qua đó rộng cửa bước tiếp vào vòng sau.

Sau 2 trận đấu đầu tiên không được như ý, Kevin Durant đã trở lại vô cùng mạnh mẽ ở các trận đấu gần nhất. Ở game 4 với Los Angeles Clippers, Durant một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý với màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

1

Kevin Durant đang trở lại vô cùng mạnh mẽ sau khởi đầu chậm chạp

Ngôi sao 30 tuổi đã có đến 33 điểm, 7 rebounds và 6 kiến tạo sau 38 phút thi đấu. Bên cạnh đó, độ hiệu quả của anh ở trận đấu này cũng không thể xem thường với 12/21 cú ném thành công, đạt hiệu quả lên đến 57,1%. Durant cũng có 3/6 cú ném 3 điểm thành công ở trận này.

Bên cạnh Durant, Klay Thompson cũng có ngày thi đấu rất thăng hoa với 32 điểm ghi được. Draymond Green có 10 điểm, 9 rebounds và 5 kiến tạo trong khi Andre Iguodala có 10 điểm và 3 rebounds. Trong khi Stephen Curry cps 12 điểm, 10 rebounds và 7 kiến tạo ở trận này.

2

 Durant tiếp tục là ngôi sao nổi bật nhất bên phía Warriors ở trận này

Về phía Clippers, các ngôi sao đội chủ nhà đã có một trận đấu không hề tệ. Lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu của đội chủ sân STAPLES Center đã tạo ra vô số khó khăn cho những nhà Đương kim vô địch. Thậm chí ở hiệp 2 và 3 của trận đấu, Clippers mới là đội bóng chơi hay hơn và dành quyền kiểm soát thế trận. Thế nhưng với bản lĩnh của ứng viên vô địch, Warriors luôn biết cách bùng nổ đúng thời điểm để mang về chiến thắng chung cuộc 113-105.

Hậu vệ Shai Gilgeous-Alexander chính là người năng nổ nhất bên phía Clippers với 25 điểm và 2 kiến tạo, anh cũng chính là trung tâm trong các tình huống phản công tốc độ của đội chủ nhà ở trận này. Danilo Gallinari có 16 điểm và 7 rebounds, Patrick Beverley và Lou Williams mỗi người có thêm 12 điểm và Montrezl Harrell có thêm 10 điểm. Việc trung phong Ivica Zubac không thi đấu cũng là một bất lợi lớn cho Clippers ở trận này.

3

  Clippers đã chơi không hề tồi, thế nhưng chưa đủ để giúp họ một lần nữa tạo nên bất ngờ trước Warriors

Dù đã dành chiến thắng chung cuộc, thế nhưng HLV Steve Kerr có lý do để không hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận này. Đặc biệt là Curry, người đã có ngày thi đấu rất thiếu hiệu quả khi chỉ có 3/14 cú ném đi vào rổ, đạt hiệu quả chỉ 21,4%. Những cú 3 điểm sở trường cũng không được anh phát huy ở trận này khi chỉ có 1 cú ném thành công sau 9 lần thử sức, đạt hiệu quả thấp kỷ lục 11%.

Bên cạnh đó, “Các chiến binh” cũng phạm khá nhiều lỗi turnover quan trọng, tạo cơ hội cho Clippers cướp bóng và phản công. Thế nhưng Warriors vẫn tận dụng rất tốt yếu điểm trung phong Zubac không thi đấu bên phía đối thủ. Theo thống kê, “Các chiến binh” đã ghi được đến 42 điểm  ở khu vực dưới rổ và dành đến 11 rebounds ở phần sân đối thủ. Trong khi đó, Clippers chỉ ghi được 36 điểm dưới rổ và có vỏn vẹn 4 rebounds bên sân đối phương.

4

 Curry đã có ngày thi đấu đáng thất vọng nhưng Warriors vẫn có những ngôi sao khác sẵn sàng tỏa sáng khi anh không có phong độ cao

2 chiến thắng liên tiếp tại STAPLES Center giúp Warriors mở toang cánh cửa đến với vòng tiếp theo khi vượt lên dẫn trước 3-1 trong chuỗi playoff với đối thủ. Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, Durant và các đồng đội sẽ ghi tên mình vào vòng bán kết khu vực miền Tây.

Game 5 của cặp đấu này sẽ diễn ra vào ngày 25/4 sắp đến tại ORACLE Arena của Warriors. Với ưu thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, “Các chiến binh” chắc chắn sẽ hướng đến việc sớm kết thúc  chuỗi bo7 này với Clippers.

Thông số của hai đội:

Warriors

 Thông số của Warriors

Clippers

 Thông số của Clippers

Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục