Kevin Durant tin Celtics sẽ lấy lại phong độ ở playoffs

12:02 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnKevin Durant vẫn đặt niềm tin mãnh liệt vào Boston Celtics, mặc dù đội bóng này đang rất chật vật trong mùa giải 2018-19.

Kevin Durant tin rằng Boston Celtics sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất trước khi NBA Playoffs 2019 diễn ra.

1

 Kevin Durant tin Boston Celtics sẽ lấy lại phong độ mạnh nhất khi bước vào NBA Playoffs 2019.

Phát biểu trước trận đấu với Boston Celtics tại Oracle Arena, Kevin Durant tin rằng Kyrie Irving và đội bóng của mình sẽ sớm trở lại quỹ đạo vốn có. "Họ đã ở trên đỉnh cao. Họ đã thua một vài trận, nhưng vẫn còn rất nhiều tài năng hàng đầu. Vì vậy họ sẽ ổn khi bước vào playoffs", Kevin Durant nói về Boston Celtics.

Kevin Durant nghĩ rằng Boston Celtics cần thêm thời gian để lấy lại nhịp điệu thi đấu. Cả Gordon Hayward và Kyrie Irving đều bỏ lỡ playoffs năm ngoái và đang phải chật vật hòa nhập với đồng đội trong mùa giải năm nay.

"Mọi người có thể nghĩ rằng họ đáng lẽ phải mạnh hơn và thắng ít nhất 65 trận. Bởi vì họ có nhiều tài năng và đã đi đến trận chung kết miền Đông vào năm ngoái, kéo dài 7 trận, nhưng đây là một mùa giải mới. Có rất nhiều đội đã thay đổi đội hình với tham vọng lớn, để cạnh tranh ở miền Đông. Họ vẫn đang hòa nhập, việc Gordon Hayward và Kyrie Irving trở lại, và thêm một năm kinh nghiệm nữa cho những người đã trải qua playoffs. Điều đó diễn ra suốt cả mùa giải", Kevin Durant nói thêm.

2

 Boston Celtics đang khó khăn trong việc liên kết các cầu thủ lại với nhau.

Nhiều chuyên gia đã dự đoán Boston Celtics sẽ góp mặt ở NBA Finals 2019 để đối đầu với Kevin Durant và Golden State Warriors. Dù vậy thì đội bóng từng 17 lần vô địch NBA đang khá chật vật với thành tích 38 thắng - 26 thua và đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng miền Đông.

"Đó chỉ là bản chất của bóng rổ. Họ đã có nhiều cầu thủ trẻ, họ đã có một vài cựu binh dày dặn kinh nghiệm, vì vậy họ cần phải gắn kết với nhau. Phải mất hơn nửa năm hoặc cả năm để làm được điều đó. Họ sẽ tiếp tục phát triển, vì vậy những gì bạn thấy ngay bây giờ có lẽ không phải là phiên bản tốt nhất", Kevin Durant nhận xét.

3

 Sự kiên nhẫn là những gì mà Kevin Durant tin rằng Boston Celtics cần trong lúc này.

Kevin Durant tin rằng Boston Celtics cần phải có sự kiên nhẫn trong quá trình xây dựng đội bóng. "Bạn không thể đẩy nhanh quá trình hơn. Tôi muốn so sánh với những mối quan hệ - bạn có muốn đẩy nhanh mối quan hệ từ hẹn hò sang kết hôn trong một tháng? Xây dựng tập thể cũng giống như vậy. Theo thời gian, bạn phải học cách ứng xử, làm thế nào mọi người thích nghi với thói quen của nhau. Điều đó phụ thuộc vào quá trình xây dựng mỗi ngày, vì vậy sẽ mất một thời gian", Kevin Durant so sánh tình hình của Boston Celtics với các mối quan hệ xã hội.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 12:02 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục