Kevin Durant tiết lộ điều mà Kobe Bryant đã dạy cho anh

18:28 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước ngày Kobe Bryant chính thức giải nghệ và được treo áo đấu, Kevin Durant đã lên tiếng kể lại câu chuyện giữa anh và huyền thoại của Lakers.

Trong buổi chia sẻ với Bay Area News Group mới đây, ngôi sao của Golden State Warriors lên tiếng cho biết. Anh đã vinh dự được Kobe Bryant mời ăn tối ở thời điểm cách đây hơn một năm và nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích từ phía Bryant.

ap-thunder-lakers-basketball

 Durant nhận được lời khuyên đặc biệt của Bryant.

Cầu thủ 29 tuổi kể lại lời mà Bryant đã chia sẻ với anh: “Cậu luôn luôn học hỏi và phát triển. Cho dù ở trong những trận đấu, các buổi tập, phải giữ tâm thế muốn học hỏi. Cậu hãy phát triển khả năng của một người đàn ông trước và sau đó là cầu thủ. Tôi và Kobe và đang gặp một người như Kobe”, đoạn chia sẻ của Bryant với Durant.

Rất trùng hợp khi sự nghiệp trọng đại sắp tới của Kobe Bryant sẽ diễn ra trong trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers vào ngày mai. Nhờ đó, Kevin Durant cùng các đồng đội của mình sẽ được trực tiếp tham dự và chứng kiến ngày Kobe Bryant nói lời tạm biệt NHM, đồng thời được Lakers treo hai số áo huyền thoại của anh là 8 à 24.

59bc30caf358e.image

 Sự kiện của Kobe Bryant đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Ngày hôm qua, HLV Steve Kerr cũng đã tuyên bố ông sẽ chỉ định các cầu thủ ở lại sân sau giờ nghỉ giữa hiệp, thay vì vào phòng chiến thuật để rồi bỏ lỡ sự kiện được xem là quan trọng nhất ở mùa giải năm nay.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục