Kevin Durant tái hiện điều không tưởng sau kỷ nguyên Rick Barry

18:14 Thứ bảy 27/04/2019

TinTheThao.com.vnKể từ sau thời đại của huyền thoại Rick Barry, Golden State Warriors mới chứng kiến một ngôi sao có thể tái hiện lại kỷ lục của ông và đó chính là Kevin Durant.

Kevin Durant đã có một trận đấu để đời trước Los Angeles Clippers trong khuôn khổ game 6 vòng 1 playoff 2019. Tại đó, anh đã thiết lập một kỷ lục cá nhân mới cho riêng mình khi ghi đến 50 điểm trong một trận đấu ở vòng playoff. Không chỉ như thế, Durant còn xuất sắc phá luôn kỷ lục của đội chủ sân ORACLE Arena.

2

 Kevin Durant có ngày thi đấu vô cùng xuất sắc

Với màn trình diễn siêu hạng của mình trước Clippers, Durant đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên của Golden State Warriors sau kỷ nguyên của Hall of Fame, Rick Barry có được 2 trận đấu liên tiếp ghi được trên 40 điểm ở vòng playoff.

Rick Barry đã xác lập kỷ lục này vào 2 ngày 18 và 20/4/1967 và phải mất hơn nửa thế kỷ sau mới có một hậu bối có thể cân bằng kỷ lục của ông. Và người đó không ai khác ngoài Durant. Ngôi sao 30 tuổi đã ghi được 45 điểm ở game 5 (25/4) và 50 điểm ở game 6 (27/4).

1

 Durant là người đầu tiên cân bằng kỷ lục của huyền thoại Rick Barry

Niềm vui càng nhân đôi với Durant khi nhờ màn trình diễn đỉnh cao của anh đã giúp Warriors đánh bại Clippers với tỷ số 129-110. Qua đó chính thức vượt qua đối thủ khó chịu với tổng tỷ số 4-2 chung cuộc.

MVP Final 2018 đang có phong độ cực cao ở vòng playoff năm nay. Kết thúc vòng 1 Playoff, Durant đang dẫn đầu cả giải đấu về khả năng ghi điểm với trung bình 35 điểm mỗi trận. Lối đánh linh hoạt và toàn diện của Durant là thứ vũ khí lợi hại trên con đường bảo vệ ngôi vương của Warriors.

3

 Durant có phong độ cực cao ở vòng playoff năm nay

Trái với dự đoán của nhiều người về một vòng đấu dễ dàng dành cho Warriors, “Các chiến binh” đã phải vả mồ hôi trước chướng ngại mang tên Clippers. Thế nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh vượt trội, Warriors vẫn biết dành lấy chiến thắng chung cuộc.

Thế nhưng ở vòng đấu tới, mọi chuyện sẽ không còn đơn giản như thế. Đối thủ của Warriors ở vòng bán kết sắp tới sẽ là Đương kim Á quân miền Tây, Houston Rockets. Cả hai đã cùng tạo nên một cặp chung kết căng thẳng và hấp dẫn vào mùa giải trước. Và nếu muốn vượt qua đối thủ một lần nữa, “Các chiến binh” chắc chắn sẽ rất cần đến những màn trình diễn đỉnh cao của Durant như ở những trận đấu đã qua. 

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục