Kevin Durant sẽ sánh ngang LeBron James và Michael Jordan nếu làm được điều này

18:26 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của New York Knicks, Walt Frazier mới đây đã lên tiếng cho rằng New York Knicks sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho Kevin Durant. Và anh sẽ trở nên vĩ đại nếu cùng Knicks chinh phục đỉnh cao NBA.

Tương lai của Kevin Durant sau khi mùa giải này kết thúc đang là chủ đề thu hút được sự chú ý của những người yêu bóng rổ. MVP Finals 2018 sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải này nếu anh từ chối gia hạn hơn động với Golden State Warriors.

1

 Durant đã có những mùa giải thành công cùng Warriors

Cựu sao Oklahoma City Thunder đã có hai mùa giải đại thành công trong màu áo Warriors. Durant đã cùng với “Các chiến binh” dành hai chức vô địch NBA liên tiếp ở các mùa giải 2016-2017 và 2017-2018. Durant và các đồng đội được kì vọng sẽ có lần thứ 3 liên tiếp đứng trên đỉnh cao của NBA.

Trong một phát biểu mới đây, Durant đã bóng gió khả năng chia tay Warriors khi tuyên bố muốn kiếm được nhiều tiền nhất có thể trong bản hợp đồng mới, điều mà Warriors chắc chắn không thể đáp ứng cho ngôi sao 30 tuổi. Ngay lập tức, hàng loạt đội bóng ở NBA nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Durant.

2

Tương lai của Durant là chủ đề rất được quan tâm

Huyền thoại của New York Knicks, ông Walt Frazier tin rằng New York Knicks là điểm đến lý tưởng cho ngôi sao 30 tuổi.

“Tôi nghĩ rằng, New York Knicks là những gì Durant cần. Đặc biệt là trong bối cảnh Warriors giành chiến thắng ở loạt Finals mùa giải này. Durant sẽ cần phải tìm kiếm một thử thách khác”, ông nói với Stefan Bondy của New York Daily News.

“Sẽ không có nơi nào tốt hơn Knicks, nơi cậu ấy có thể làm điều mình thích. Nếu Durant có thể mang về chức vô địch cho sân Madison Square Garden, tôi tin là cậu ấy có thể sánh ngang với Michael Jordan hay LeBron James”, huyền thoại này chia sẻ thêm.

3

 Liệu Durant có thể sánh ngang LeBron James

Quả là nếu Durant có thể dẫn dắt Knicks đến với chức vô địch NBA đó sẽ là một di sản vĩ đại trong sự nghiệp của Durant.  Đó cũng sẽ là lời “nắm đấm đầy sức mạnh” của Durant hướng về những người luôn gọi anh là “kẻ hèn nhát” vì gia nhập Warriors, lựa chọn con đường dễ dàng để thành công.

Hiện tại, LeBron James đã có cho mình 3 chức vô địch NBA, trong khi Michael Jordan đã có 6 lần nhận nhẫn vô địch. Nếu Durant có thể đưa Knicks đến với chức vô địch NBA, điều đó sẽ giúp anh sánh ngang với LeBron James. Nhưng sẽ còn một chặng đường dài nếu anh muốn sánh ngang với Michael Jordan.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục