Kevin Durant nói gì về chuỗi phong độ tệ hại của Cavaliers?

04:02 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao Kevin Durant của Golden State Warriors bày tỏ hy vọng Cleveland Cavaliers sẽ sớm lấy lại phong độ vốn có để có thể đi đến loạt chung kết tổng NBA mùa này.

Chia sẻ trên tờ Yahoo Sports, ngôi sao Kevin Durant của Golden State Warriors tin rằng Cleveland Cavaliers vẫn là một tập thể mạnh bất chấp chuỗi phong độ khá tệ thời gian qua.

Kevin_Durant_expects_Cavs_to_figure_it_out_and_reach_NBA_Finals_again-01

 Kevin Durant tin rằng LeBron James và các đồng đội sẽ sớm trở lại.

"Họ có những cầu thủ xuất sắc nhất khu vực miền Đông như LeBron, D-Wade. Họ đang là nhà ĐKVĐ. Đó đơn giản chỉ là một chút chững lại của những nhà vô địch. Họ sẽ nhanh chóng trở lại bởi có những cái tên đầy kinh nghiệm trong đội hình." Durant khẳng định: "Họ sẽ tìm ra cách để thoát ra tình trạng đó."

Những phát biểu của Kevin Durant không phải là không có lý. Nhất là trong đội hình của Cleveland Cavaliers có hàng loạt những ngôi sao tên tuổi. Ví dụ như LeBron James - cái tên luôn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu MVP của giải đấu trong vòng 10 năm qua. Hay Dwyane Wade - 12 lần all star, 3 lần vô địch NBA. Hay như Isaiah Thomas, Kevin Love hay cũng có thể là tay súng Kyle Korver.

Với một đội hình như vậy, chẳng ai dám đánh giá thấp nhà vô địch miền Đông 3 mùa liên tiếp gần nhất cả. Nhưng vị trí trên bảng xếp hạng của họ hiện nay khiến không ít người hâm một lo lắng. Đoàn quân của HLV Tyronn Lue đang xếp vị trí thứ 3 miền Đông, sau Toronto Raptors và Boston Celtics cùng thành tích 26-17. Đáng nói hơn phong độ thiếu ổn định của họ trong tháng giêng đáng khiến King James và các đồng đội phải nhận bốn game thua liên tiếp. Trong đó có trận thua 108-118 ngay trên sân nhà trước Golden State Warriors sáng 16/01 (giờ Việt Nam).

Kevin_Durant_expects_Cavs_to_figure_it_out_and_reach_NBA_Finals_again-05

 Cavaliers vừa nhận game thua 108-118 trước Warriors hôm 16/01 vừa qua.

Mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn với các thông tin về mối quan hệ không hòa hợp giữa các thành viên trong đội. Hơn lúc nào hết, CAVs cần phải lấy lại được phong độ ổn định trong thời gian sắp tới trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn ở vòng playoff.

Video tổng hợp Cleveland Cavaliers 108-118 Golden State Warriors:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:30 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục