Kevin Durant nhấn chìm New York Knicks, dạy cho Enes Kanter một bài học

11:19 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng là đồng đội cũ của nhau trong màu áo Oklahoma City Thunder, Enes Kanter và Kevin Durant đã có những lời tâm sự trong cuộc chạm trán sáng nay.

Trong cuộc chạm trán sáng nay giữa hai đội bóng New York Knicks và Golden State Warriors tại nhà thi đấu Madison Square Garden. Kevin Durant và Enes Kanter đã có màn đấu khẩu qua lại với nhau ở hiệp 2.

Gần như là một thói quen, kể từ khi Kevin Durant quyết định dứt áo ra đi và chuyển tới thi đấu cho "Các chiến binh". Anh luôn bị các đồng đội cũ dè bỉu về lựa chọn đó mỗi lần có cơ hội chạm trán nhau trên sân, Enes Kanter là một ví dụ.

Enes-Kanter-Kevin-Durant

 Câu trả lời của Kevin Durant dành cho Enes Kanter sau những lời qua lại với nhau.

Đáp trả lại những lời nói từ phía Enes Kanter, Kevin Durant đã ghi được 25 điểm chỉ riêng trong hiệp 4. Kết thúc trận đấu, anh có được cho mình 41 điểm, 9 rebounds và 5 assists, giúp Golden State Warriors đánh bại New York Knicks với tỷ số 128-100. 

Có lợi thế sân nhà, New Yock Knicks nhập cuộc đầy tự tin với mục tiêu dành chiến thắng trước đội bóng đương kim vô địch. Đội bóng của HLV David Fizdale thi đấu ngang ngửa với các học trò của HLV Steve Kerr và là đội dẫn trước sau khi hiệp 3 kết thúc.

Cho tới khi bước vào hiệp 4, Kevin Durant đã một mình ghi 25 điểm trong tổng số 47 điểm mà đội bóng Golden State Warriors ghi được. Với sự bùng nổ xuất sắc của cầu thủ số áo 35 bên phía ''Các chiến binh", đã khiến cho đội bóng chủ nhà bất lực và nhìn trận đấu tuột ra khỏi tầm tay.

USATSI_11523156

 Màn trình diễn tỏa sáng của anh đã khiến đội bóng chủ sân Madison Square Garden tiếp tục đón nhận thêm trận thua nữa.

Kevin Durant có hiệu suất dứt điểm tổng cộng 17/24 FG, trong đó còn có 5/9 pha ném 3, cùng với 9 rebounds và 5 assists. 

Từng ghi tới 54 điểm trên sân nhà của đội bóng New York Knicks ở mùa giải 2013, nhưng màn trình diễn của Stephen Curry có phần yên tĩnh hơn so với Durant, trận đấu này anh ghi được 29 điểm với 6/11 pha ném 3 thành công.

Ngoài sự xuất sắc của Kevin Durant và Stepehn Curry, Draymoond Green cũng đóng góp 18 điểm, 4 rebounds. Klay Thompson cũng có cho mình 12 điểm, 3 rebounds sau 33 phút thi đấu.

durantfaceknicks

 Bùng nổ ở hiệp đấu thứ 4 với 25 điểm ghi được, giúp Golden State Warriors có được chiến thắng thứ 5 sau 6 trận.

Bên kia chiến tuyến, nổi bật nhất là màn trình diễn của Tim Hardway Jr 24 điểm, Frank Ntilikina 17 điểm và Trey Burke với 15 điểm. Mặc dù thi đấu sòng phẳng và dẫn điểm phần lớn thời gian, nhưng New York Knicks vẫn không thể đánh bại một Golden State Warriors với sự tỏa sang của Kevin Durant.

Bảo Khang - theobongro24h.vn | 11:17 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục