Kevin Durant muốn được nói chuyện trở lại với Westbrook

23:56 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vn“Tôi yêu họ từ tận đáy lòng, chúng tôi không nói chuyện nhưng tương lai sẽ ổn”, Kevin Durant chia sẻ đầy xúc động.

Đã hơn 1 năm, thời điểm Kevin Durant khiến cả giải đấu sửng sốt với quyết định nói lời chia tay OKC Thunder để chuyển đến Golden State Warriors. Từ đó, một tượng đài lớn mang tên Durant trong mắt các CĐV của “Thần sấm” đã chính thức sụp đổ, chỉ còn lại những lời trách móc và lăng mạ không thương tiếc.

kd1

 Durant từ hình ảnh của một người hùng bỗng trở thành kẻ thù trong mắt các CĐV của Thunder.

Chính Durant là người “xát muối” vào nỗi đau của các CĐV Thunder bằng cách biệt lên trang cá nhân Twitter và nói rằng, anh không có niềm tin vào HLV Billy Donovan để có thể giành chức vô địch bên cạnh Russell Westbrook. Do đó, trong ngày trở lại Chesapeake Energy Arena ở mùa giải năm ngoái, ngôi sao của Warriors phải nhận những tiếng la ó cực kỳ gay gắt.

kd2

 Durant muốn được hàn gắn mối quan hệ với Russell Westbrook như trước. 

Ngày hôm nay, khi đưa ra một vài lời nhận định trước thềm cuộc chiến giữa Warriors và Thunder vào hôm thứ 5 tuần này, Durant cho biết: “Trong thâm tâm tôi, tôi luôn coi trọng đội bóng cũ bởi những người ở đó luôn có ý nghĩa rất nhiều đến sự nghiệp của tôi ngày hôm nay.”

“Không cần biết những Sam Presti, Troy Weaver, Nick Collinson hay Russel Westbrook có giận và không muốn nói chuyện với tôi hay không. Nhưng thật sự, tôi yêu họ từ tận đáy lòng. Hy vọng trong tương lai, mọi chuyện sẽ tốt hơn.”

Top 10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Kevin Durant

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:40 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục