Kevin Durant mừng Swaggy P gia nhập Warriors theo cách "bá đạo"

11:15 Thứ năm 06/07/2017

Durant đã có màn chào đón người đồng đội mới - Nick Young theo cách không thể hài hước hơn.

Sau 4 mùa giải gắn bó với Los Angeles Lakers, Nick Young đã quyết định rời khỏi đội chủ sân Staples Center theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ mới của ngôi sao 32 tuổi này sẽ là nhà tân vương NBA - Golden State Warriors.

Nguồn tin ESPN cho hay Nick Young sẽ khoác áo Golden State Warriors ở mùa giải tới bằng bản hợp đồng có thời hạn là 1 năm. Được biết, giá trị bản hợp đồng rơi vào khoảng 5,2 triệu USD.

Trên mạng xã hội Twitter, Kevin Durant đã gửi lời chào mừng Nick Young theo cách không thể hài hước hơn. Theo đó, Durant đăng tải tấm hình được xem là khoảnh khắc đáng quên nhất của Young tại LA Lakers, khi mà hậu vệ này tự tin quay lưng lại ngay khi vừa ném 3 điểm, và kết cục là bóng dội rổ bay ra ngoài.

cats

Durant đã có màn chào đón người đồng đội mới - Nick Young theo cách không thể hài hước hơn.

Trong mùa giải cuối cùng tại LA Lakers, Nick Young đã có màn trình diễn ấn tượng với trung bình 13.2 điểm, đặc biệt là tỷ lệ 3 điểm FG đạt 40%, với trung bình 7 quả 3 điểm được ném mỗi trận.

Với việc chiêu mộ Swaggy P (biệt danh của Young), Golden State Warriors lại bổ sung thêm một tay ném khủng trong đội hình vốn đầy rẫy "shooter".

Sau khi có được chữ ký của Young, Golden State Warriors kỳ vọng sẽ thuyết phục JaVale McGee ký bản hợp đồng mới. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay tuyển thủ 29 tuổi này đã có cuộc gặp gỡ với BLĐ Clippers vào hôm qua (06/07).

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục