Kevin Durant: Mâu thuẫn giữa Kyrie Irving-LeBron James là bình thường tại NBA

07:10 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao Golden State Warriors Kevin Durant cho rằng mâu thuẫn giữa Kyrie Irving và LeBron James tại Cleveland Cavaliers là chuyện bình thường tại NBA.

Theo Kevin Durant, sự mâu thuẫn giữa Kyrie Irving và LeBron James là chuyện bình thường và Cleveland Cavaliers sẽ sớm tìm ra cách để giải quyết vấn đề.

sjm-warriors-0605-248

 Kevin Durant trong vòng vây của Kyrie Irving (số 2) và LeBron James (số 23).

"Đó chỉ là vấn đề thông thường tại NBA. Rất nhiều đội bóng đã trải qua chuyện đó trước đây." Ngôi sao Golden State Warriors nói với tờ ESPN: "Họ sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề. Đó là một đội bóng tuyệt vời, một nhà vô địch. Họ sẽ sớm tìm ra cách xử lý tốt nhất."

"Nó không phải là một sự kết thúc," Durant nói tiếp: "Cả hai người họ đều đã giành chức vô địch cùng nhau. Họ yêu quý nhau. Nếu Kyrie muốn một cái gì đó khác đi, đó rõ ràng là vấn đề của anh ấy. Tôi chắc chắn dù có chuyện gì xảy ra, thì nó đều tốt cho họ. Nhưng vấn đề đó chỉ là chuyện thường tại NBA. Nó chỉ là vấn đề của hai ngôi sao lớn."

Quan điểm của Kevin Durant xét theo một nghĩa rộng hơn thì không hề sai. Trong quá khứ lẫn hiện tại đều đã có những trường hợp tương tự. Không ít lần các cầu thủ yêu cầu được ra đi và ngược lại. Tuy nhiên dù gì, việc một ngôi sao lớn như Kyrie Irving đòi được thương mại chắc chắn không phải là tin vui với người hâm mộ CAVs. Nhất là khi họ có thể mất luôn LeBron James vào mùa hè năm sau. Ai đảm bảo những cái tên mới sẽ giữ được sức mạnh cho nhà cựu vô địch NBA 2016.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:05 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục