Kevin Durant khó chịu với truyền thông xứ cờ hoa

21:34 Thứ năm 07/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKevin Durant đã có buổi trả lời sau trận đấu giữa Golden State Warriors và San Antonio Spurs và những câu hỏi về tương lai của mình sau khi mùa giải này kết thúc có lẽ đã khiến ngôi sao này nổi giận thật sự.

“Đơn giản là tôi không tin các anh”, Kevin Durant nói. “Mỗi khi tôi nói điều gì đó, các anh lại tìm cách bóp méo hay phóng đại mọi thứ lên quá mức. Thậm chí đôi khi nó còn bị hiểu lầm theo một nghĩa hoàn toàn khác và biến tôi trở thành tâm điểm của mọi sự chỉ trích. Và khi tôi không nói gì thì đó cũng là một vấn đề sao?”, Durant bực bội.

1

 Durant khó chịu trước sự quan tâm thái quá của truyền thông

“Tôi chỉ muốn được tập trung chơi bóng thật vui vẻ, đến phòng gym rồi về nhà. Có vấn đề gì với việc đó không?”, anh nói thêm.

Durant sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải này kết thúc. Và tương lai của một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của NBA hiện tại chắc chắn sẽ là vấn đề thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận. Theo đó, điểm đến tiềm năng của MVP Finals 2018 sẽ là New York Knicks. Đội bóng đang không có được phong độ tốt ở mùa giải này.

2

 Knicks nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của Durant

Đội bóng đến từ New York đang xếp bét bảng ở miền Đông với chỉ 10 chiến thắng và 43 thất bại. Họ cũng đang sở hữu chuỗi thất bại dài nhất mùa giải với 14 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đó là lý do mà ban lãnh đạo Knicks quyết tâm thực hiện một cuộc cách mạng ở mùa giải tới.

Bên cạnh đó, Knicks cũng đã trao đổi Kristap Porzingis cho Dallas Mavericks trong tuần vừa rồi. Điều này cho phép họ có thể mang về sân Madison Square Garden đến hai siêu sao trong mùa hè sắp tới. Mục tiêu mà HLV David Fizdale và ban lãnh đạo nhắm đến là Kyrie Irving và Kevin Durant. Đó là lý do khiến những tin đồn xung quanh ngôi sao của Warriors ngày một nhiều hơn trong thời gian qua và điều đó khiến anh cảm thấy khó chịu và bực mình.

3

Durant là một trong những mục tiêu hàng đầu của Knicks vào mùa hè tới

Ở trận đấu gần nhất, Warriors đã đánh bại đối thủ vô cùng khó chịu là San Antonio Spurs với tỷ số cách biệt 141-102. Cá nhân Durant cũng đang có một trận đấu tuyệt vời với 23 điểm, 8 rebounds và 9 kiến tạo.

Durant đang có phong độ rất cao cùng Warriors mùa giải này. Anh đã có trung bình 27,4 điểm, 7,1 rebounds và 6 kiến tạo trong 53 trận đấu mùa này. Phong độ ấn tượng của siêu sao đến từ Texas đang giúp những nhà Đương kim vô địch “độc chiếm” ngôi đầu với 38 chiến thắng và 15 thất bại.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục