Kevin Durant bị “choáng” bởi độ hoành tráng của Kobe Bryant

17:32 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự hoành tráng trong buổi lễ treo áo của Kobe Bryant, Kein Durant cho biết anh đã choáng ngợp.

 Vừa qua, BLĐ đội bóng Los Angeles Lakers đã tổ chức buổi lễ chia tay NHM đối với Kobe Bryant, đồng thời treo 2 số áo thi đấu của anh là 8 và 24. Đúng như dự đoán, đó là một đêm cực hoành tráng, dù buổi lễ chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.

kobe-bryant-jersey-02-0243

 Mayweather là một trong số những ngôi sao đình đám đến tham dự sự kiện này.

Hàng loạt hảo thủ nổi tiếng của làng bóng rổ nói riêng và thể thao trên thế giới đã đến chia vui cùng với Kobe. Có thể kể đến Shaq O’Neal, Kareem Abdul-Jabbar, Michael Jordan, Allen Iverson và Magic Johnson – người nắm vai trò dẫn dắt cho sự kiện này...

Bên cạnh đó, ống kính còn bắt gặp được hình ảnh của huyền thoại quyền anh Floyd Mayweather, nam ca sỹ nổi tiếng Adam Levina, ngôi sao phim kinh dị David Arquette và Andy Garcia – diễn viên chính của bộ phim Bố già đình đám…

kevin-durant-3

 Durant may mắn được trực tiếp theo dõi sự kiện.

Điều này vượt xa mức tưởng tượng của Kevin Durant và anh cho biết mình đã bị choáng ngợp: “Quá tuyệt vời, không khí trên sân khiến tôi dường như nghẹt thở bởi có quá nhiều hảo thủ bóng rổ trên sân, cùng với hàng loạt ngôi sao đình đám trên thế giới. Thật tuyệt vời khi Kobe Bryant nhận được sự chia sẻ lớn như thế", Durant chia sẻ.

Trong sự kiện vừa rồi, đối thủ của Los Angeles Lakers chính là Golden State Warriors. Nhờ đó, Kevin Durant và các đồng đội của anh đã may mắn được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc treo hai chiếc áo đấu của Kobe Bryant. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục