Kevin Durant ao ước được như Draymond Green

13:46 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnNgoài việc trau dồi thêm kỹ năng tấn công, ngôi sao Kevin Durant của Golden State Warriors đang hướng đến một mình mẫu mới ở mùa giải này.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện tại, Durant là một trong số những cầu thủ gặt hái được nhiều thành công nhất. Trong 10 năm chinh chiến, Durant đã có được 1 chức vô địch NBA (mùa giải 2016/2017), 8 lần tham dự All-Star, MVP mùa giải 2013/2014 và MVP Finals 2017. Thế nhưng, trong suy nghĩ của Durant, anh vẫn muốn bản thân mình chạm đến thành công ở khía cạnh hoàn toàn mới.

anh 1

 Gia nhập Warriors, Kevin Durant đã cải thiện rất nhiều ở mặt trận phòng ngự.

Đó là danh hiệu dành cho cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất của NBA mùa giải năm nay. Điều mà Draymond Green, đồng đội của Durant ở Warriors đã làm được ở mùa giải trước: “Tôi muốn tiếp tục phát triển thêm khả năng ở mặt trận phòng ngự. Hy vọng bản thân mình có thể một lần đoạt danh hiệu cầu thủ phòng ngự hay nhất của giải đấu”, Durant trả lời thông qua chương trình WarriorsWire.

“Tôi biết với vị trí Small Forward trên sân, mình không nên quá chú trọng vào điều đó. Nhưng thật sự, rất tuyệt vời khi được đứng trong hàng ngũ của những cầu thủ phòng ngự tuyệt vời nhất ở giải đấu. Do đó, tôi sẽ tiếp tục làm việc để chờ xem thành quả ra sao.”

anh 2

 Số lần Blocks mỗi trận của Durant chỉ kém hơn đôi chút so với Porzingis, cầu thủ cao nhất giải đấu.

Với thông số khá ấn tượng ở khía cạnh phòng từ đầu mùa năm nay, Durant đã cho chúng ta thấy, những lời anh nói thật sự nghiêm túc. Hiện tại, Durant đang có trung bình 2.2 blocks/ trận, con số này cao thứ 2 ở NBA. Durant chỉ chịu đứng sau Kristaps Porzingis (2.3 blocks), cầu thủ cao nhất của giải đấu.

Những tình huống Blocks tuyệt vời của Kevin Durant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:36 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục