Kevin De Bruyne: Premier League là cuộc đua của thành Manchester

13:07 Thứ sáu 20/10/2017

TinTheThao.com.vnĐó là đánh giá của Bruyne về những ứng cử viên số một cho cuộc đua đến ngôi vương giải Ngoại hạng năm nay.

Bruyne tin tưởng, đội bóng lên ngôi vào tháng Năm năm sau chỉ có thể là một trong hai CLB Manchester City hoặc Manchester United.

Kevin De Bruyne: Premier League là cuộc đua của thành Man - Bóng Đá

 De Bruyne là tiền vệ hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

EPSN dẫn lời tiền vệ người Bỉ: "Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ vậy và chắc cũng nhiều người đồng tình với tôi. Dĩ nhiên, chỉ cần thua hai hoặc ba trận, bạn sẽ bị bật bãi. Chúng tôi phải duy trì sự tập trung."

Ngoài ra, tiền vệ 26 tuổi cũng khá thích thú với lối chơi của Man City hiện tại. Anh nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đang khá ổn. Man City đá tốt từng trận một và ngày càng tiến bộ. Cách chúng tôi nhập cuộc đều khá giống nhau. Chúng tôi đang chơi rất bùng nổ và đặt nhiều áp lực lên các đối thủ. Rất khó chiếm lĩnh khoảnh trống mọi lúc nhưng chúng tôi biết giữ cự li đội hình."

Hiện tại, hai đội bóng thành Man là những CLB chưa thua tại giải Ngoại hạng mùa này. Man City của Pep đang nhỉnh hơn đối thủ cùng thành phố 2 điểm và cuối tuần này, Man City sẽ đón tiếp Burnley trên sân nhà Etihad.

Man City vừa hạ Napoli thế nào ở Champions League?

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 12:04 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục