Kevin de Bruyne đã một tay "giã nát" Real Madrid tại Bernabeu thế nào?

11:34 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã có một trận đấu quá xuất sắc, qua đó giúp Man City có được lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Man City vừa có thắng lợi ấn tượng 2-1 trước Real Madrid. Đây rõ ràng là một kết quả gây bất ngờ với nhiều người, bởi The Citizens chưa bao giờ được đánh giá cao như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ở đấu trường C1 cũng như bởi trận này, họ phải làm khách tại Bernabeu.

Và nếu phải chỉ ra một cái tên xuất sắc nhất cuộc thư hùng vừa qua thì người đó không ai khác chính là Kevin de Bruyne. Hiển nhiên với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, De Bruyne đã một tay mang về chiến thắng này cho The Citizens. Nhưng bên cạnh đó, anh còn làm được gì? 

Kevin de bruyne: tạo 4/11 cơ hội, cơ hội nguy hiểm 2/4, ghi 1 bàn 1 kiến tạo - Bóng Đá

De Bruyne đúng là báu vật của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Theo các thống kê, trong số 11 cơ hội mà Man City tạo ra được, có tới 4 trong số đó là do công của ngôi sao người Bỉ. Và đặc biệt hơn, trận này nhà đương kim vô địch Premier League có 4 cơ hội nguy hiểm, và một nửa trong số đó có được là nhờ 'ma thuật' tới từ đôi chân cựu sao VfL Wolfsburg.

Sau trận đấu, huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã không thể kìm lại những lời có cánh dành cho De Bruyne:

"Anh ấy là tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại. Tôi không nghĩ có ai tiệm cận đẳng cấp của De Bruyne. Anh ấy làm tất cả mọi thứ."

Kevin de Bruyne biến Phil Jones thành gã hề trên sân:

Anh Tú | 10:36 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục