Kêu gọi bảo vệ đại dương, vợ xinh đẹp của Sneijder tung ảnh khoả thân

15:27 Chủ nhật 18/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTham gia chiến dịch kê gọi bảo vệ đại dương, cô vợ diễn viên của Wesley Sneijder không ngại tung ảnh nóng bỏng.

Dù Wesley Sneijder không còn thi đấu đỉnh cao nữa nhưng gia đình anh, đặc biệt là nàng WAGs Yolanthe Cabau vẫn được các fan theo dõi rất sát. Mới đây cô tham gia vào chiến dịch bảo vệ môi trường đại dương mang tên #stopoverfishing.

Kêu gọi bảo vệ đại dương, vợ xinh đẹp của Sneijder tung ảnh khoả thân - Bóng Đá

 Bức ảnh khoả thân hút hồn của cô nàng.

Với phong trài này, các người nổi tiếng tham dự bắt buộc phải khoả thân và chụp hình với một chú cá. Yolanthe Cabau cũng không ngoại lệ. Cô nàng không ngại tung ảnh nude và chụp hình với chú cá đuối. Bức hình trắng đen huyền bí đã phô diễn tất cả đường cong cơ thể của người đẹp này.

Hiện tại cô nàng vẫn tham gia các buổi chụp ảnh quảng cáo và tham gia các bộ phim điện ảnh. Yolanthe Cabau luôn được xem là "bom sex" của làng mốt và điện ảnh Hà Lan. Bởi cô thường xuyên đăng ảnh khoe thân lên mạng xã hội khiến fan bỏng mất.

Yolanthe Cabau mang trong mình 2 dòng máu là Tây Ban Nha và Hà Lan nên Yolanthe sở hữu nhan sắc vạn người mê. Từ năm 2005 đến 2008, cô nàng còn lấn sân sang kịch. Năm 2006, cô nàng được đề cử giải thưởng Gouden Kalf, tương đương với giải Oscar cho phim ngắn Turkse chick.

Đến năm 2010, cô với Wesley Sneijder mới chính thức kết hôn và có 2 con chung. Cô nàng giờ đây ngoài hoạt động nghệ thuật còn là hậu phương vững chắc cho chồng là Wesley Sneijder.

Trang Ý | 15:15 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục