Kết thúc VBA Draft 2018: Saigon Heat hài lòng với những sự lựa chọn của mình

16:23 Thứ sáu 23/03/2018

TinTheThao.com.vnÔng Connor Nguyễn – Giám đốc điều hành của Saigon Heat đã có những chia sẻ sau khi kết thúc VBA Draft 2018.

Như vậy thì sau rất nhiều trông đợi, cuối cùng thì VBA Draft 2018 đã kết thúc với rất nhiều kết quả bất ngờ dành cho cả giới chuyên môn và cả người hâm mộ. Với việc có được quyền pick thứ 5 ở cả 3 lượt, Saigon Heat đã lựa chọn “Mr.Wiggle” Trần Đăng Khoa cùng hai “người cũ” Lê Ngọc Tú và Nguyễn Huỳnh Hải. Những lựa chọn này ít nhiều đã mang lại sự phấn khích cho các Heat fan.

a

 “Mr.Wiggle” Trần Đăng Khoa chính thức trở lại mái nhà xưa.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Connor Nguyễn, giám đốc điều hành của câu lạc bộ Saigon Heat cho biết: “Lê Ngọc Tú và Nguyễn Huỳnh Hải là hai cầu thủ tài năng nằm trong danh sách được bảo vệ của Saigon Heat. Tuy nhiên, trong quá trình thương thảo trước đó, giữa hai bên vẫn chưa tìm được sự nhất trí. Với việc tiếp tục lựa chọn Lê Ngọc Tú và Nguyễn Huỳnh Hải tại kỳ Draft 2018, chúng tôi sẽ nỗ lực thêm một lần nữa nhằm giữ chân hai cầu thủ quan trọng này.”

Ông cũng bổ sung thêm: “Tuy nhiên, nếu như kết quả không được như mong muốn, việc trao đổi với các đội bóng khác có thể là một giải pháp”.

Nhận xét về tương quan lực lượng của các đội bóng sau kỳ VBA Draft năm nay, ông Connor cũng cho biết thêm ông đánh giá rất cao Danang Dragons với việc lựa chọn được cái tên “First pick” cùa mùa bóng năm nay, Chris Dierker. Chàng cầu thủ Việt kiều này được nhận xét là sở hữu ưu thế thể hình, kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp cùng tiềm năng phát triển khá lớn khi hiện tại anh mới chỉ bước qua tuổi 24.

vba-2

 Ông Connor Nguyễn – Giám đốc điều hành của CLB Saigon Heat tại buổi VBA Draft 2018.

Với việc các đội bóng vẫn có quyền trade (trao đổi) cầu thủ với nhau trong khoảng thời gian tới, Saigon Heat sẽ còn rất nhiều cơ hội để củng cố hơn nữa sức mạnh của mình bằng cách đưa về thêm những cái tên mới.

Bảo Bảo - Theo Bongro24h.vn | 16:00 23/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục