Kết thúc! Sao Man Utd ký hợp đồng trọn đời, giải nghệ tại Old Trafford

21:21 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều diễn biến khó lường trong quá trình đàm phán, cuối cùng Quỷ Đỏ cũng tìm được sự đồng thuận với ngôi sao của mình.

Cách đây ít phút, ấn phẩm Tây Ban Nha, SPORT xác nhận Juan Mata đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Manchester United. Nguồn tin này còn khẳng định với động thái mới nhất, tiền vệ 31 tuổi sẽ giải nghệ tại Old Trafford và còn tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ ở 1 vai trò khác sau khi treo giày.

Mùa trước, Mata ra sân tổng cộng 32 trận trên tất cả đấu trường. Anh gặp khó khăn trong việc duy trì vị trí chính thức dưới thời Jose Mourinho, nhưng giao kèo vừa qua cho thấy HLV đương nhiệm, Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng ngôi sao số 8 ra sao.

Juan Mata signed a three-year contract on Monday afternoon which will keep him at United until 2022 - Bóng Đá

 Sau tất cả, Mata và United đã tìm thấy sự đồng thuận.

Mata cập bến nửa đỏ Manchester ở phiên chợ Đông năm 2014 từ Chelsea, với phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng. Hợp đồng cũ của anh với United đáo hạn hè này nhưng không như Antonio Valencia hay Ander Herrera, BLĐ United quyết định dành sự ưu ái cho Mata.

Sau Mata, tương lai của Marcus Rashford, Paul Pogba và David De Gea là chủ đề nhận được sự quan tâm tiếp theo. Cả Rashford lẫn De Gea đều đang yêu cầu United trao mức đãi ngộ lớn mới chịu cam kết gắn bó, trong khi Pogba vừa tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới.

Real Madrid là CLB thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Pogba, nhưng cũng có khả năng tuyển thủ Pháp sẽ trở lại Ý khoác áo Juventus.

Phụng Sồ | 20:35 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục