Kết thúc mùa giải, Antetokoumpo muốn “bái sư” Kobe Bryant

18:29 Thứ hai 30/04/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chính thức khép lại mùa giải NBA 2018, ngôi sao Giannis Antetokounmpo đang tính đến chặng đường mới.

Vòng Play-Off NBA 2017/18. Milwaukee Bucks đối đầu với Boston Celtics. Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội đã chơi rất nỗ lực để kéo trận đấu vào đến game 7. Mặc dù vậy, ở trận đấu quyết định trên sân TD Garden, Bucks lại gục ngã dễ dàng với tỷ số 96-112.

Giannis-Antetokounmpo-Kobe-Bryant

 Antetokounmpo muốn học hè với Kobe Bryant.

Có đôi chút tiếc nuối cho Antetokounmpo khi mùa giải đã khép lại quá sớm đối với ngôi sao người Hy Lạp. Nhưng xét một cách tổng quát, đây vẫn là một năm thành công đối với Antetokounmpo khi anh có sự tiến bộ vượt bậc. Vòng Regular Season, sau 75 trận ra sân, Antetokoounmpo có trung bình 25.7 điểm, 9.6 rebounds và 6.3 kiến tạo.

Đây là giai đoạn để Antetokounmpo nghỉ ngơi trước khi bước vào chặng đường mới. Trao đổi với báo chí mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã tiết lộ kế hoạch của mình trong thời gian tới: “Tôi rất muốn có cơ hội làm việc với Kobe trong ngày gần nhất. Tôi rất hay xem Clip của anh ấy. Nếu có cơ hội để làm việc trực tiếp sẽ còn tốt hơn nữa, nó giúp tôi hướng đến đẳng cấp mới”.

giannis-antetokounmpo-1-0356

 Ngôi sao người Hy Lạp trải qua mùa giải hết sức ấn tượng.

Có những thông tin cho rằng một số đội bóng đang muốn trao đổi Antetokounmpo. Mặc dù vậy, đích thân ngôi sao người Hy Lạp từng tuyên bố chỉ muốn chơi cho Milwaukee Bucks: “Tôi không quen với Los Angeles hay New York tráng lệ, tầm vóc của tôi chỉ phù hợp với Milwaukee. Đây là nơi đưa tôi đến đỉnh cao và bản thân mình sẽ cố gắng nhằm giúp đỡ cho toàn đội”.

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 18:30 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục