Kết thúc, Man United chốt hạ vụ Sancho bằng lời đề nghị cuối cùng

09:56 Thứ hai 28/09/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford không còn nhiều thời gian trên thị trường chuyển nhượng.

 

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh

Tính đến thời điểm này, Manchester United vẫn chỉ có cho mình vỏn vẹn một tân binh là Donny Van de Beek, dù phiên chợ Hè đã gần đóng cửa. Và nhìn vào hai màn trình diễn tệ hại vừa qua trước Brighton cũng như Crystal Palace, rõ ràng đội hình của Quỷ đỏ cần được nâng cấp khá nhiều vị trí.

Bên cạnh những sai lầm quá đáng trách đến từ hàng thủ, thì một vài cầu thủ tấn công của Solskjaer cũng đang gặp vấn đề, một trong số đó là Mason Greenwood. Có thể thấy, hành lang cánh phải hoàn toàn vô hại, và đa số đợt tấn công nguy hiểm đều xuất phát từ biên trái. Hơn bao giờ hết, Man United đang rất cần Jadon Sancho. 

Manchester United prepare bid for Jadon Sancho worth up to £90m - Bóng Đá

 Sancho đang cách rất xa Old Trafford. 

Hiển nhiên, dù luôn ao ước có được Sancho, nhưng với tình hình hiện tại, việc bỏ ra 108 triệu bảng là bất khả thi. Theo tiết lộ từ Mirror, Quỷ đỏ đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị cuối cùng đến Borussia Dortmund, gồm 65 triệu bảng tiền mặt kèm theo những điều khoản phụ trị giá 25 triệu bảng. Và nếu đại diện đến từ Bundesliga vẫn không chấp nhận, Man United sẽ bắt đầu chuyển hướng sang các mục tiêu khác.

Thời gian gần đây, có khá nhiều cầu thủ tấn công được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, đơn cử như Ivan Perisic, Douglas Costa hay Arkadiusz Milik. Tất nhiên, mức phí chuyển nhượng của họ thấp hơn rất nhiều so với Sancho. 

Huỳnh Phong | 09:26 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục