Kết thúc giải xe đạp nữ toàn quốc: An Giang thâu tóm các danh hiệu

15:35 Thứ sáu 24/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSáng 24/7, giải kết thúc tốt đẹp sau đoàn đua thi đấu từ TP.Cần Thơ đi TP.Vĩnh Long - TP.Sa Đéc và về đích đến tại TP.Long Xuyên dài 112 km.

Sáng 24/7, giải kết thúc tốt đẹp sau đoàn đua thi đấu từ TP.Cần Thơ đi TP.Vĩnh Long - TP.Sa Đéc và về đích đến tại TP.Long Xuyên dài 112 km, với nỗ lực tấn công của các đội đang tranh chấp thứ hạng nhưng đều không thành công. Ê kíp chủ nhà An Giang đã kép tốp bắt lại các tay đua tấn công khi qua cầu Vàm Cống và đưa tốp đông về đích cùng nhau, qua đó đã bảo vệ được các danh hiệu đang nắm giữ.

Hinh 2s

 Nỗ lực rút thắng của tay đua Phạm Thị Thúy Liên (số 61) tại Sprint 1.

Do đoàn đua phải chinh phục qua các cầu Mỹ Thuận và Vàm Cống nên các đội tranh chấp thứ hạng đều quyết tâm tấn công và tách tốp khi đoàn đua bước vào các cầu này. Nỗ lực nhằm thu ngắn cách biệt do với áo vàng Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời) khi chỉ có đã cách biệt 17”, nên tay đua Phạm Thị Thúy Liên (TP.HCM MM Mega Maket) đã rút thắng trước Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời) ngay tại điểm Sprint đầu tiên khi đoàn đua đi được hơn 30 km, để giành 3 giây thưởng.

Nỗ lực của ê kíp Bình Dương khi quyết tâm tranh chấp thứ hạng đã được tay đua Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) cụ thể hóa bằng nỗ lực rút thắng trước Nguyễn Thị Thật và Nguyễn Thị Thu Mai (Tập đoàn Lộc Trời) tại Sprint 2 tại TP.Sa Đéc. Tại đỉnh cầu Vàm Cống, đã có c1 tốp 10 tay đua tách được khỏi tốp  đông để cùng nhau chinh phục đỉnh cầu Vàm Cống , tay đua Phan Thị Kim Ngân (Tập đoàn Lộc Trời) vượt qua đỉnh cầu trước tiên để giành 5 điểm thưởng, xếp sau là Trần THị Phương Dung (TP.HCM MM Mega Maket) và Trần Thùy Linh (Biwase Bình Dương).

Hinh 3s

 Ê kíp chủ nhà An Giang kéo tốp để đưa về đích.

Mọi nỗ lực thoát đi của các tay đua tấn công đều không thành công khi ê kíp chủ nhà kéo tốp bắt lại khi còn cách đích đến 10 km, tay đua Nguyễn Thị Thật đã không có đối thủ khi rút thắng trước tốp đông tại đích đến, về nhất với thành tích 2h 57’11” - tốc độ trung bình 37, 927 km/h. Xếp hạng tiếp theo là Phạm Thị Thúy Liên và Nguyễn Thị Thu Mai (Tập đoàn Lộc Trời).

Hinh 4s

Tung nước rút tại đích đến chặng đua cuối. 

Hinh 1s

 Niềm vui chiến thắng của tuyển thủ Nguyễn Thị Thật khi cán đích đến tại TP.Long Xuyên.

Với chiến thắng đầy thuyết phục này khi về nhất 4 lần, tay đua Nguyễn Thị Thật đã giành áo vàng chung cuộc sau 6 chặng với tổng thời gian 14h 39’41”, hạng nhì Phạm Thị Thúy Liên (hơn 20”) và hạng ba Nguyễn Thị Thu Mai (hơn 30”). Tay đua Nguyễn Thị Thật giành luôn giải áo xanh với 105 điểm, tay đua Phan Thị Kim Ngân (Xổ số kiến thiết Đồng Tháp) giành giải áo trắng, tay đua Phạm Hồng Loan (TP.HCM MM Mega Maket) giành giải áo hồng. Đội Tập đoàn Lộc Trời giành luôn chức vô địch đồng đội sau 44h 01’35”, cùng hơn 1” xếp hạng nhì TP.HCM MM Mega Maket (tổng hạng 98) và hạng ba Biwase-BD (tổng hạng 147).

Hinh 5s

 Phát thưởng đồng đội chung cuộc.

Hinh 6s

Phát thưởng nhất nhì ba chung cuộc.

HInh 7s

 Phát giải áo trắng giành cho tay đua trẻ dưới 18 tuổi.

Hinh 8s

 Phát thưởng giải miss hoa khôi.

Hải Vân | 15:01 24/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục