Kết thúc chung kết Cúp nhà Vua, một cầu thủ sẽ thu dọn đồ đạc đến Man Utd?

20:55 Thứ sáu 24/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ có một ngôi sao chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Barcelona ở trận chung kết Copa del Rey sắp tới.

Trước tình hình chấn thương khá nghiêm trọng của thủ thành Marc-Andre ter Stegen, sự lựa chọn thứ hai trong đội hình Barcelona, Jasper Cillessen sẽ có dịp được góp mặt ở trận chung kết Copa del Rey diễn ra vào ngày 25 tháng 5 tới đây.

Theo nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo, đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của thủ thành người Hà Lan trong màu áo Blaugrana, bởi anh đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou khi mùa giải này khép lại.

Cilessen có trận đấu cuối cùng trong màu áo Barca - Bóng Đá

 Cillessen sẽ có trận đấu cuối trong màu áo Barca.

Được biết, hợp đồng giữa Cillessen và Barca còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021 với mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 60 triệu euro. Tuy nhiên, việc không được thường xuyên trọng dụng khiến cầu thủ 30 tuổi không hài lòng. Vì vậy, anh quyết định rời đi trong mùa hè này.

Gia nhập Blaugrana từ Ajax vào năm 2016, nhưng Cillessen hoàn toàn không chiếm được cảm tình từ ban lãnh đạo như cựu thủ môn Borussia Monchengladbach. Phần lớn thời gian được bắt chính của anh đến từ những cuộc đụng độ ở Copa del Rey. Tính đến nay, Cillessen chỉ mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân ở La Liga.

Tờ Diario Sport tiết lộ rằng, phía Manchester United cũng rất quan tâm đến thủ thành 30 tuổi. Họ muốn tìm một phương án dự phòng chất lượng nếu De Gea nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford trong mùa hè này. Và ban lãnh đạo Barca cũng đồng ý để anh ra đi, nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào chồng lên bàn đàm phán số tiền 25 triệu euro.

Ngoài MU, các phương tiện truyền thông Bồ Đào Nha cũng đồng loạt đưa tin Benfica cũng đang tiếp cận thương vụ này. Tuy nhiên, họ chỉ sẵn sàng trả mức phí 15 triệu euro cho cựu thủ môn Ajax.

Barca vẫn còn cân nhắc lời đề nghị đến từ đương kim vô địch Primeira Liga, nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ đồng ý nhả người nếu đội chủ sân Luz đồng ý để Blaugrana được quyền ưu tiêu chiêu mộ các ngôi sao trẻ trong câu lạc bộ của họ.

Trường Sơn | 20:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục