Kết quả vòng 10 hạng nhất QG 2017: Nhóm cuối vùng lên mạnh mẽ

23:29 Thứ bảy 01/07/2017

TinTheThao.com.vnTây Ninh, Đắk Lắk và Đồng Tháp là những đội bóng xếp cuối bảng đã vùng lên mạnh mẽ khi có được những điểm số quan trọng.

Dù được chơi trên sân nhà Tự Do, thế nhưng các cầu thủ Huế chỉ có được 1 điểm trước Viettel sau trận hòa 1-1. Tuy nhiên, 1 điểm trên sân nhà cũng giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Dũng vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Bởi ở vòng 10 này các cầu thủ Nam Định đã trắng tay rời Tây Ninh. Dù thi đấu trên sân khách thế nhưng Trần Hoàng Sơn bên phía Viettel đã có bàn thắng mở tỉ số, tuy nhiên chỉ đúng  3 phút sau đó Võ Văn Minh đã có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 cho đội bóng sông Hương – núi Ngự.

 - Bóng Đá

 CLB Huế chia điểm với Viettel ngay trên sân nhà Tự Do.

Vòng 10 giải hạng nhất chứng kiến nhóm cuối vùng lên mạnh mẽ, đang xếp ở vị chót bảng nhưng Đồng Tháp cũng đã có được 1 điểm trên sân Cao Lãnh trước các cầu thủ Đắk Lắk với trận hòa 2-2. Đội khách Đắk Lắk có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 6 do công của Đoàn Xuân Dư, tuy nhiên các cầu thủ xứ Bưng Biền vùng lên mạnh mẽ để có hai bàn thắng liên tiếp do công của Thiện Chí và Đăng Khoa qua đó vươn lên dẫn ngược 2-1.

Tuy nhiên, đúng phút bù giờ cuối cùng Hồng Quân đã mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng Tây Nguyên khi san bằng cách biệt 2-2. Như vậy sau khi HLV Trần Công Minh trở lại với băng ghế chỉ đạo Đồng Tháp tinh thần toàn đội khá tốt. Vẫn xếp vị trí cuối bảng nhưng Đồng Tháp chỉ kém đội xếp trên đúng 3 điểm và đã có hai trận liên tiếp hòa trên thế thắng.

Bất ngờ lớn nhất ở vòng đấu này phải kể Tây Ninh, đội bóng đang không có thành tích tốt ở những trận đấu gần đây. 6 điểm sau 9 vòng đấu, Tây Ninh là đội bóng đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên được chơi trên sân nhà tiếp đón đội nhất bảng Nam Định, Tây Ninh đã vùng lên mạnh mẽ và có được chiến thắng đậm 4-2 trước đội khách thành Nam.

 - Bóng Đá

 Kết quả vòng 10 giải hạng nhất QG 2017.

 - Bóng Đá

 bảng xếp hạng sau vòng 10 giải hạng nhất QG 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 22:25 01/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục