Kết quả vòng 1/8 Cup QG 2017: SHB Đà Nẵng, TP.HCM giành vé đi tiếp

22:55 Thứ bảy 03/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau 4 cặp đấu sớm ở vòng 1/8 Cup QG 2017 đã xác định 4 cái tên là SHB Đà Nẵng, Sài Gòn FC, TP. HCM và Cần Thơ có mặt ở tứ kết Cup QG.

Bất ngờ nhất ở các trận đấu sớm vòng 1/8 Cup QG 2017 diễn ra chiều 03/06 chính là việc FLC Thanh Hóa thất bại muối mặt 1-5 trước SHB Đà Nẵng. Vào Đà thành với “binh hùng tướng mạnh” trong tay, FLC Thanh Hóa khát khao đánh bại SHB Đà Nẵng để giành vé đi tiếp ở Cup QG, bởi thực tế với tiềm lực kinh tế và nhận sự khá mạnh, đội bóng xứ Thanh dư sức chiến cả Cup QG và V-League.

 - Bóng Đá

 Merlo lập hat-trich, SHB Đà Nẵng nghiền nát FLC Thanh Hóa 5-1. Ảnh: Văn Tuân.

Tuy nhiên một ngày trở lại quá hoàn hảo của “sát thủ” Merlo bên phía chủa nhà SHB Đà Nẵng đã nhấn chìm tất cả tham vọng của FLC Thanh Hóa. Trong tổng số 5 bàn thắng của SHB Đà Nẵng, Merlo đã lập riêng cho mình một hat-trick. Hai bàn thắng còn lại bên phía đội bóng sông Hàn do công của Huy Toàn và Minh Tâm. Tiền đạo Omar là người mang bàn thắng danh dự về cho đội khách FLC Thanh Hóa. Dù có được chiến thắng đậm 5-1 trước FLC Thanh Hóa nhưng HLV Huỳnh Đức không giấu được sự lo lắng khi tiền đạo Hà Đức Chinh gặp chấn thương, đây sẽ là thiệt thòi không nhỏ khi giai đoạn lượt về V-League 2017 chuẩn bị khởi tranh.

 - Bóng Đá

 Sài Gòn FC đánh bại HAGL 4-3 trên chấm luân lưu 11m giành vé vào tứ kết. Ảnh: Đình Viên.

Trên sân Thống Nhất các cầu thủ Sài Gòn FC dù gặp khá nhiều khó khăn trước HAGL, bởi chủ nhà Sài Gòn FC dù có được bàn thắng trước nhưng khép lại trận đấu HAGL đã có bàn gỡ hòa 1-1. Trên chấm luân lưu 11m đầu may rủi, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại HAGL 4-3 để qua đó giành tấm vé vào chơi trận tứ kết Cup QG 2017. Cũng phải giải quyết trận đấu trên chấm 11m là cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa và TP.HCM. Không thể xuyên thủng mãnh lưới của nhau sau 90 phút chính thức, TP.HCM và chủ nhà Sanna Khánh Hòa phải giải quyết trên loạt sút 11m định mệnh. Kết quả chung cuộc TP.HCM đánh bại đội bóng phố biển Nha Trang 3-2 để giành vé đi tiếp.

 - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ đánh bại Long An 2-0 để giành vé đi tiếp ở Cup QG 2017. Ảnh: Duy Anh.

Ở thế cực khó HLV Minh Phương không có nhiều bài toán chiến thuật khi tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà. Vậy nên, thất bại 0-2 trước đối thủ đến từ Tây đô như được dự báo trước với Long An. Bởi ai cũng biết ở tình thế hiện tại, mục tiêu của Long An chỉ là trụ hạng V-League 2017 chứ không phải Cup QG. Sau rất nhiều năm liên tiếp có mặt ở vị trí đồng hạng ba Cup QG, năm nay Long An phải chia tay giải từ rất sớm, đây là điều tiếc nuối với người hâm mộ Long An.

 - Bóng Đá

 Kết quả đấu sớm và lịch thi đấu vòng 1/8 Cup QG 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:25 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục