Kết quả Venus vs Konta: Kịch bản khó tin

22:29 Thứ năm 13/07/2017

TinTheThao.com.vnKhông ai nghĩ rằng một Johanna Konta đang hưng phấn và có lợi thế sân nhà lại thất bại nhanh đến vậy trước Venus Williams.

Venus-Williams-bra-988780

 Venus khuất phục sức trẻ của Konta. Ảnh: Internet.

Konta là niềm hy vọng còn lại của nước chủ nhà sau khi Andy Murray bị loại ở nội dung đơn nam. Mặc dù vậy Venus Williams là thử thách không hề dễ dàng. Tay vợt kỳ cựu người Mỹ vượt trội về nhiều mặt, từ chuyên môn cho đến đẳng cấp và bản lĩnh chiến đấu.

Konta nhập cuộc với ý đồ chiến thuật rõ ràng. Cô chủ động chơi tấn công, không ngần ngại lên lưới và khai thác điểm yếu của Venus Williams từ những cú ép trái. Kế hoạch này tỏ ra hiệu quả khi trận bán kết liên tục được giữ ở thế giằng co.

Bước ngoặt đã đến ở game 9 mà Venus cầm giao bóng. Konta có cơ hội giành break bản lề nhưng lại không thể tận dụng. Đáng tiếc hơn việc để đối thủ dẫn 5-4 còn tác động xấu đến tâm lý. Konta thua dễ game sau đó và thua ván đầu với tỷ số 4-6.

Tay vợt nước chủ nhà không thể gượng dậy ở ván tiếp theo. Konta liên tiếp mắc lỗi trong khi Venus Williams càng chơi càng mạnh mẽ. Không có gì ngạc nhiên khi Venus nhanh chóng khép lại trận đấu với thắng lợi 6-2.

Venus Williams đã tiến vào chung kết Wimbledon 2017 và chạm trán Muguruza.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:25 13/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục