"Kết quả tồi tệ nhất Arsenal phải nhận trước Atletico"

05:43 Thứ sáu 27/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger không giấu được nỗi thất vọng khi Arsenal để hòa đầy tiếc nuối trước Atletico Madrid.

Trong trận lượt đi bán kết Europa League tại Emirates, Arsenal có lợi thế hơn người từ rất sớm khi Sime Vrsaljko nhận thẻ đỏ rời sân từ phút thứ 10. Sau đó, HLV Diego Simeone cũng bị truất quyền chỉ đạo.

HLV Wenger: Đó là kết quả tồi tệ nhất mà Arsenal phải nhận - Bóng Đá

 HLV Wenger đầy tự tin trước trận lượt về.

Mãi đến phút 61, Arsenal mới cụ thể hóa lợi thế với pha lập công của Alexandre Lacazette. Tuy nhiên, đến phút 82, Antoine Griezmann đã tỏa sáng để giúp Atletico giành trận hòa quý giá trên sân khách.

"Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của 2 đội, và thế trận mà chúng tôi tạo ra, đó là kết quả tồi tệ nhất mà Arsenal phải nhận," HLV Wenger cho biết. "Atletico có một hàng công chất lượng. Khi bạn mắc sai lầm, họ có thể tận dụng ngay lợi thế."

Để giành vé dự chung kết, Arsenal buộc phải ghi bàn trên sân khách. Tuy nhiên, thống kê cho thấy Atletico Madrid đã không để thủng lưới trên sân nhà kể từ tháng Giêng. Dù sao, HLV Wenger vẫn rất tự tin: "Bạn không nên nhìn vào các số liệu thống kê. Bạn phải nhìn vào hiệu suất của mình. Chúng tôi biết chúng tôi có thể ghi bàn từ bất cứ vị trí nào. Điều quan trọng là chúng tôi phải có niềm tin."

Antoine Griezmann - cái tên mà Arsenal phải lo ngại:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:14 27/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục