Kết quả ngày thi đấu thứ năm giải VĐQG 2019: Nữ Tp. Hồ Chí Minh toàn thắng sau lượt 1

13:42 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng nữ Hà Nội ở trong cặp đấu ngày hôm nay, nữ Tp. Hồ Chí Minh đang có tỉ lệ toàn thắng sau lượt 1 và là đội bóng có khả năng cao nhất cho

Ở ngày thi đấu thứ 5 này, cả nội dung nam và nữ gần như đã tìm ra được đội bóng ưu tú nhất dành cho ngôi vô địch. Tp. Hồ Chí Minh sẽ toàn thắng ở lượt 1 nếu như đánh bại nữ Hà Nội trong ngày hôm nay, còn đối với Thang Long Warriors và Thái Sơn Nam, chiến thắng đầu tiên vẫn là mục tiêu của cả hai tân binh ở giải đấu năm nay.

Nữ Tp. Hồ Chí Minh 72 - 52 Hà Nội

 Tp. Hồ Chí Minh hoàn toàn áp đảo Hà Nội ngay từ những phút đầu tiên.

Đối với Tp. Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại, thật sự là không có đội bóng nữ nào có thể đánh bại họ ở sân chơi cấp Quốc gia. Nếu như ở những năm trước đây, Hà Nội gần như là hy vọng duy nhất để có thể đánh bị nữ Tp. Hồ Chí Minh thì trong 2 năm gần đây, điều đó đã không còn xảy ra nữa.

Hơn hẳn về thể hình, chiều cao và kỹ thuật, các cô gái tới từ thành phố mang tên Bác dễ dàng áp đặt thế trận lên Hà Nội từ những phút đầu tiên. Luôn bị nữ Tp. Hồ Chí Minh kiểm soát bóng trên phần sân nhà và hiếm có cơ hội đưa được bóng qua nửa sân. 

 Mặc dù có cảm giác rổ rất tốt trong ngày hôm nay nhưng Tp. Hồ Chí Minh vẫn là đối thủ ngoài tầm với của Hà Nội.

Nữ Hà Nội gần như hoàn toàn bất lực và điều đó thể hiện qua số lần bị mất bóng, 24 lượt turnover chính là điều kiện để giúp Hồ Chí Minh có được thế trận áp đảo như vậy. Kết thúc với một chiến thắng áp đảo, nữ Tp. Hồ Chí Minh toàn thắng sau vòng 1 và trẫm trệ ở vị trí thứ nhất.

Nữ Quảng Ninh 69 - 81 Cần Thơ

Đối với Cần Thơ, Quảng Ninh hoàn toàn là đội bóng ở cửa dưới, điều đó đã được thể hiện rõ ràng ở kỳ Đại hội TDTT toàn quốc vừa qua. Không còn đó trận thắng lội ngược dòng kịch tính, Cần Thơ đã hoàn toàn áp đảo những cô gái tới từ đất mỏ và có được chiến thắng áp đảo.

 Cần Thơ tiếp tục thể hiện được phong độ của mình.

Đối đầu với một đội bóng có chiều sâu hơn hẳn về đội hình cũng như tốc độc và kỹ thuật. Quảng Ninh gần như bó tay trước mỗi tình huống phản công nhanh của Cần Thơ.

Mặc dù có được 22 điểm và 14 rebounds, nhưng cánh én "Trang Em" vẫn không thể làm nên mùa xuân cho Quảng Ninh trong trận đấu này. Kết thúc trận đấu với hai cầu thủ ghi trên 20 điểm là Thủy Tiên và Ngọc Hân, Cần Thơ đang xếp ngay sau Tp. Hồ Chí minh ở lượt đi đầu tiên.

 Cần Thơ là đội bóng duy nhất có thể cạnh tranh danh hiệu với Tp. Hồ Chí Minh vào thời điểm này.

Tp. Hồ Chí Minh 88 - 64 Thái Sơn Nam

Trận đấu này thực sự là một trong những màn biểu diễn tốt nhất của thầy trò HLV Hứa Phong Hảo ở giải đấu năm nay. Kết thúc hiệp 2 với cách biệt chỉ 1 điểm (38-39), Thái Sơn Nam hoàn toàn có thể làm nên chuyện nếu giữ được phong độ cho tới hết thời gian thi đấu.

 Thái Sơn Nam hoàn toàn bất lực trong nửa cuối trận dấu trước sự đeo bám khó chịu của Tp. Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, một lần nữa Tp. Hồ Chí Minh lại chứng tỏ vì sao họ là một trong những ứng cử viên của giải đấu. Chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm, cùng với sức ép rất lớn đã áp đặt được lên Thái Sơn Nam ở hiệp 3.

Tp. Hồ Chí Minh dễ dàng giải quyết đối thủ ở trong hiệp 4 và có được chiến thắng cần thiết để tiếp tục nuôi hy vọng danh hiệu.

Thang Long Warriors 68 - 82 Bình Thuận

Chiến thắng ở ngày thi đấu thứ 4 trước Thái Sơn Nam là liều thuốc giúp cho Bình Thuận thi đấu hay hơn trong ngày thi đấu thứ 5 này. Tiếp tục đối đầu với một trong những tân binh của giải đấu là Thang Long Warriors, Bình Thuận đã cho thấy ai mới là người mạnh hơn.

 Bình Thuận xông xáo và quyết tâm hơn rất nhiều sau chiến thắng ngày hôm qua.

Nắm giữ thế trận ngay từ những phút đầu tiên, Hồ Quốc Tưởng đã sớm giúp cho Bình Thuận có được lợi thế dẫn trước. Là cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía Bình Thuận, Hồ Quốc Tưởng có được double-double với 23 điểm và 10 rebounds.

Về phía "Những chiến binh trẻ", khát khao có được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay là rất lớn, thế nhưng nó vẫn chưa thể hiện thực hóa ở ngày thi đấu hôm nay.

Tiếp tục thua cuộc trong cuộc chạm trán này, hai tân binh là Thang Long Warriors và Thái Sơn Nam vẫn là những đội bóng chưa biết tới hương vị chiến thắng là gì.

 Nhất Quang làm rất tốt nhưng Thái Sơn Nam còn làm tốt hơn.

Ở ngày thi đấu tiếp theo, giải đấu tiếp tục mang tới 4 cặp đấu đầy hấp dẫn. Nổi bật nhất trong đó chính là hai cặp đấu ở nội dung nam Sóc Trang - PKKQ và Hậu Giang - Hà Nội.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 23:18 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục