Kết quả ngày thi đấu thứ 1 giải đấu SSA Hanoi 3x3 Basketball Satellite and Youth

19:46 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnNgày thi đấu thứ nhất của giải bóng rổ chuyên nghiệp 3x3 do SSA tổ chức tại Hà Nội đã diễn ra vô cùng sôi động.

Là giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, giải đấu do trung tâm SSA Sports đã thu hút được nhiều khán giả tới nhà thi đấu Đại học Y từ khá sớm. Ở ngày thi đấu đầu tiên, tại nội dung 3x3 Basketball Satellite có 16 đội bóng tham gia dưới sự giới thiệu từ Hội bóng rổ không chuyên Hà Nội.

chao co

 Lễ khai mạc giải đấu SSA 3x3 Hà Nội.

IMG_2871

  Trận đấu đầu tiên với sự tham gia của 3F Galaxy và Long Biên. Ảnh: Huy Phạm

Được chia làm 4 bảng với 4 đội ở mỗi bảng, các trận đấu có thời lượng 10 phút và nếu đội bóng nào đạt được 21 điểm trước thì trận đấu kết thúc. Xuyên suốt buổi sáng ngày 28/9, giải đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi dưới bầu không khí cuồng nhiệt tới từ cổ động viên của từng đội bóng.

IMG_2920

 Giải đấu thu hút khá nhiều những hảo thủ tại làng bóng rổ không chuyên Hà Nội. Ảnh: Huy Phạm

IMG_2939

 Các trận đấu liên tục được diễn ra, khiến cho không khí của nhà thi đấu ĐH Y luôn luôn sôi động. Ảnh: Huy Phạm

Giải đấu 3x3, nơi đề cao kỹ năng cá nhân cũng như thể hình của vận động viên. Tuy nhiên, ở một số đội bóng có thể hình "thấp bé nhẹ cân" thì khả năng phối hợp giữa các thành viên cũng khiến các cầu thủ cao to phải e dè. Trên nhà thi đấu Đại học Y hôm nay còn có sự tham gia của nhiều "ngoại binh" đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

IMG_2928

 Giải đấu thu hút khá nhiều những "ngoại binh" tham gia. Ảnh: Huy Phạm

IMG_2958

  Tay ném chủ lực mang số áo 19 của đội bóng Ba Đình là cầu thủ gây nhiều ấn tượng nhất ngày hôm nay với những cú "vẩy 3" vô cùng chính xác. Ảnh: Huy Phạm

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên tại nội dung 3x3 Basketball Satellite đã tìm thấy hai đội mạnh nhất ở mỗi bảng đấu đi tiếp vào vòng tiếp theo. Ngày mai 29/9, giải đấu sẽ tiếp tục từ 8h sáng và sẽ kết thúc vào lúc 13h sau khi tìm ra được nhà vô địch ở nội dung dành cho lứa tuổi trên 18.

Adult Schedule

  Top 8 đội đi tiếp vào vòng sau và lịch thi đấu ngày mai.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 19:45 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục