Kết quả NBA Lottery Draft 2020: Timberwolves chiếm lợi thế, GSW đón niềm vui

23:33 Thứ sáu 21/08/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua kết quả của buổi bốc thăm NBA Lottery Draft 2020 để xác định thứ tự lựa chọn lượt pick của các đội bóng.

Sáng ngày 21/8, buổi bốc thăm NBA Lottery Draft nhằm xác định thứ tự các đội bóng được lượt chọn lượt pick đã diễn ra với kết quả đầy bất ngờ.

Theo đó, đội bóng đến từ vùng Trung Tây, Minnesota Timberwolves đã may mắn nhận được lượt First Pick đầu tiên và với ưu thế này, họ hoàn toàn có thể lựa chọn mang về một "ngôi sao" tương lai, qua đó giúp định hình rồi xây dựng lại câu lạc bộ. Đặc biệt trong bối cảnh, "Bầy sói" vẫn đang khá đau đầu trong việc tìm ra cái tên "lead team" khi Karl-Anthony Towns vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Karl-Anthony-Towns

Chỉ mình Karl-Anthony Towns là không đủ để giúp Timberwolves cạnh tranh ở NBA hiện tại.  

Xếp ngay sau Timberwolves chính là Golden State Warriors, nhà vô địch NBA 3 lần trong 4 năm từ 2015 đến 2018 nhưng hiện đang ngụp lặn ở mùa vừa rồi. Với quyền "Second Pick" này, đoàn quân "Cầu cổng vàng' đang đứng trước cơ hội mang về một "sao mai" hoặc chuyển nhượng lợi thế này để ký hợp đồng với một cái tên lớn, và hợp cùng Stephen Curry - Klay Thompson - Draymond Green tạo nên đội hình lý tưởng mới. 

Ở các vị trí còn lại trong top 8 ghi nhận sự xuất hiện của những Charlotte Hornets, Chicago Bulls, Cleveland Cavaliers, Atlanta Hawks, Detroit Pistons và New York Knicks. 

Kết quả chung cuộc kỳ NBA Lottery Draft 2020: 

nba-1

Kết quả chung cuộc kỳ NBA Lottery Draft 2020. Photo: NBA.  

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:32 21/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục