Kết quả NBA 16/8: Xác định đội bóng cuối cùng góp mặt ở vòng Playoffs

23:06 Chủ nhật 16/08/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu duy nhất trong ngày thi đấu 16/8 giữa Portland Trail Blazers và Memphis Grizzlies đã kết thúc với việc chỉ có duy nhất một cái tên tìm được niềm vui góp mặt ở vòng Playoffs.

blazers-grizzlies-1

Chạm trán Portland Trail Blazers, Memphis Grizzlies (áo xanh) cần phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hy vọng góp mặt ở top 8 đội bóng mạnh nhất miền Tây.  

blazers-grizzlies-3

Xuyên suốt hơn 40 phút, đại diện bang Tennessee đã chơi quật cường và tạo ra nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Terry Stotts.  

blazers-grizzlies-7

Tuy nhiên, ở những giờ phút quyết định, Damian Lillard cùng các đồng đội vẫn biết cách tạo nên khác biệt và giành chiến thắng chung cuộc 126-122.  

blazers-grizzlies-3

Jusuf Nurkic (áo đen) có trận đấu tỏa sáng khi ghi đến 22 điểm, 21 rebounds cho đại diện bang Oregon.  

blazers-grizzlies-4

Trong khi CJ McCollum đóng góp 29 điểm vào chiến tích của Blazers.  

blazers-grizzlies-8

Damian Lillard (31 điểm, 10 kiến tạo) và Carmelo Anthony (21 điểm) là những cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách ghi điểm của đoàn quân áo đen.  

blazers-grizzlies-5

Với kết quả này, Portland Trail Blazers đã trở thành cái tên đi tiếp vào vòng Playoffs và đối thủ của họ sẽ là Los Angeles Lakers. Loạt trận đấu loại trực tiếp của đấu trường bóng rổ số một hành tinh sẽ chính thức khởi tranh vào rạng sáng ngày 18/8 tới (giờ Việt Nam).

blazers-grizzlies-6

Về phía Memphis Grizzlies, dù Ja Morant (35 điểm, 8 kiến tạo), Dillon Brooks (20 điểm), Brandon Clarke (20 điểm) và Jonas Valanciunas (22 điểm, 17 rebounds, 6 kiến tạo) đã chơi đầy cố gắng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp "Gấu sẹo" giành chiến thắng trước thầy trò HLV Terry Stotts.  

blazers-grizzlies-9

Thông số của Memphis Grizzlies trong trận đấu vừa rồi. Photo: ESPN.  

blazers-grizzlies-10

Thông số của Portland Trail Blazers. Photo: ESPN.  

Xem highlights trận đấu giữa Portland Trail Blazers và Memphis Grizzlies: 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:04 16/08/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục