Kết quả Ligue 1 ngày 11/8: Không Balotelli, huyền thoại Vieira nhận trận thua bẽ bàng

12:22 Chủ nhật 12/08/2018

TinTheThao.com.vnTrận đấu ra quân tại Ligue 1 của huyền thoại Patrick Vieira đã kết thúc với một thất bại bẽ bàng.

Trên sân nhà Allianz Riviera, Nice có cuộc tiếp đón đối thủ Stade Reims, đội bóng chỉ vừa mới thăng hạng Ligue 1 mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, trận đấu ra mắt của tân HLV Patrick Vieira bên phía Nice đã diễn ra không được như ý muốn. Dù đã tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ rệt trong trận đấu, tuy nhiên, "Đại bàng phương Nam" đã không thể tận dụng thành công trong một ngày thiếu vắng chân sút số 1, Mario Balotelli.

Không những vậy, họ còn phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2 do công của Moussa Doumbia bên phía Reims. Khoảng thời gian còn lại, với việc bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới "tân binh" Ligue 1, Nice đã phải nhận thất bại 0-1 ở ngày ra quân.

Kết quả Ligue 1 ngày 11/8: Huyền thoại Vieira nhận trận thua bẽ bàng - Bóng Đá

Huyền thoại Patrick Vieira đã bắt đầu cảm nhận được sự khắc nghiệt của Ligue 1. 

Trong khi đó, ứng cử viên đua tranh ngôi vô địch, Monaco đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân của đối thủ Nantes. Rony Lopes, Stevan Jovetic và Radamel Falcao chính là những cái tên đã ghi bàn cho đội bóng Công quốc. Trong khi đó, Emiliano Sala là cầu thủ đã có bàn thắng danh dự cho "Chim Hoàng Yến".

Với kết quả này, Monaco, Lille và Marseille đang là 3 đội bóng tạm dẫn đầu do đều giành những chiến thắng cách biệt trong ngày ra quân. Tuy nhiên, Marseille với hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (4-0) đang là câu lạc bộ xếp trên so với Monaco (3-1) và Lille (3-1).

Kết quả Ligue 1 ngày 11/8:

Nice 0-1 Stade Reims.

Nantes 1-3 Monaco.

Lille 3-1 Rennes.

Saint-Étienne 2-1 Guingamp.

Montpellier 1-2 Dijon.

Angers 3-4 Nimes.

Xem Video trận thua của Nice trước Stade Reims:

Xem Clip Monaco đả bại Nantes:

Phi Yến | 11:10 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục