Kết quả futsal VUG khu vực TP.HCM 2017: Nhiều trận cầu cân não - kịch tính

00:28 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnHơn 10 trận cầu kịch tính và cân não ở giải futsal Thể thao sinh viên khu vực TP.HCM đã tranh tài vào ngày 12/3. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cuộc chạm trán đầy cảm xúc ở nhà thi đấu Hồ Xuân Hương và nhà thi đấu Đại học (ĐH) Bách Khoa TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Chỉ ít giờ đồng hồ sau buổi khai mạc giải Thể thao sinh viên VUG khu vực TP.HCM là trận đấu giữa ĐH Kiến Trúc TP.HCM và ĐH Công Nghệ Sài Gòn. Dù rất cố gắng nhưng các chàng trai đến từ trường ĐH Công Nghệ Sài Gòn vẫn phải chấp nhận thất bại 4-6 trước ĐH Kiến Trúc TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Cũng tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương quận 3 - TP.HCM các cầu thủ trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM cầm hòa 2-2 trước ĐH Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Với chất lượng cầu thủ đồng đều, chuyên môn vượt trội hơn so với đối thủ, kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức các cầu thủ trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM "hủy diệt" CĐ Sư Phạm Trung Ương với tỉ số 10-2.

 - Bóng Đá

 Rất cố gắng trong thời gian thi đấu chính thức của hai hiệp đấu, tuy nhiên kết quả chung cuộc các chàng trai trường ĐH Huflit vẫn chấp nhận thất thủ 3-5 trước đội bóng rất mạnh của giải là ĐH Sài Gòn.

 - Bóng Đá

 Ngay ở ngày ra mắt đầu tiên các cầu thủ trường ĐH Kiến Trúc đã thể hiện được sức mạnh của một ứng cử viên vô địch khi đánh bại đội bóng khá mạnh khác ở giải đấu năm nay là ĐH Công Nghệ Sài Gòn.

 - Bóng Đá

 Tại nhà thi đấu Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM trong buổi chiều ngày 12/3, các cầu thủ ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật đã hạ đo ván ĐH Kinh Tế Luật với tỉ số 5-2.

 - Bóng Đá

 Trước một ĐH Ngoại Thương Cơ sở II TP.HCM không được đánh giá cao ở giải đấu năm nay, các chàng trai đến từ ĐH Hồng Bàng đã tận dụng thành công cơ hội có được để kết liễu đối thủ với tỉ số 4-1 sau hai hiệp thi đấu chính thức.

 - Bóng Đá

 ĐH RMIT Việt Nam ở mùa giải năm ngoái không được đánh giá cao, thế nhưng ở giải VUG 2017, đặc biệt là bộ môn bóng đá trong nhà futsal, trường đã được đầu tư đúng mức. Vậy nên, ngay ở ngày ra quân ĐH RMIT đã đánh bại đối thủ khá mạnh ĐH Văn Hiến 3-1.

 - Bóng Đá

 ĐH Nông Lâm TP.HCM đánh bại CĐ Công Nghệ Thủ Đức 7-2.

 - Bóng Đá

Được chơi trên sân nhà nhưng các chàng trai đến từ ĐH Bách Khoa TP.HCM phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 2-1 trước các cầu thủ ĐH Quốc Tế TP.HCM.

 - Bóng Đá

 Dù ĐH Tôn Đức Thắng được đánh giá cao hơn rất nhiều các cầu thủ ĐH Hutech TP.HCM, thế nhưng một ngày mà các chàng trai đến từ Trường ĐH Tôn Đức Thắng không tận dụng thành công cơ hội có được họ chấp nhận chia điểm 1-1 trước đối thủ.

VUG 2017 với tiêu chí “Tôi Chất Trường Tôi Nhất” đồng hành cùng nhãn hàng Revive mong muốn xây dựng mùa giải 2017 không chỉ là sân chơi để sinh viên thoả sức thể hiện tài năng, cá tính riêng mà còn là nơi để sinh viên bộc lộ tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học. Không những thế, VUG chính là nguồn cảm hứng để nâng cao ý thức tập luyện TDTT, phát triển thể chất ở thế hệ trẻ, là bệ phóng để phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng thể thao trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Giải đấu VUG 2017 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 04/03/2017 tại Hà Nội và ngày 12/03/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài trong 03 tháng (tháng 3, 4, 5) tại 4 thành phố lớn: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, thành phố Đà Nẵng, thành phố Cần Thơ.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:00 12/03/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục