Kết quả: Federer vs Benede: 12 cú ace và 3 set trắng

17:50 Thứ ba 16/01/2018

TinTheThao.com.vnNối gót Nadal và Djokovic, nhà ĐKVĐ Roger Federer đã có một khởi đầu mỹ mãn ở Australian Open 2018.

 Một tuần nghỉ ngơi sau danh hiệu vô địch Hopman Cup cùng đội tuyển Thụy Sĩ là quá đủ để Federer nạp đầy năng lượng trong hành trình chinh phục danh hiệu Australian Open thứ sáu trong sự nghiệp. "Tàu tốc hành" ở trận đấu ra quân chỉ phải đối đầu với Aljaz Bedene, tay vợt ít tên tuổi đến từ Slovenia.

Trong ván một Federer giao bóng cực ấn tượng với 5 cú ace và tỷ lệ giao bóng một ăn điểm lên đến 81%. Bên kia lưới Aljaz Bedene chỉ biết co mình chống đỡ và rồi thất thủ với tỷ số 6-3.

Roger+Federer+2013+Australian+Open+Day+1+ykya4EkqqZml

 Federer tốc hành đi tiếp vào vòng hai. Ảnh: Internet.

Ván hai, Federer có được break ngay trong game giao bóng đầu tiên của Aljaz Bedene. Anh tận dụng lợi thế dẫn trước này cho tới khi có được chiến thắng 6-4. 

Kịch bản ở ván cuối tiếp tục diễn ra theo chiều hướng thuận lợi cho Federer. Dù chỉ giành được 1 break duy nhất nhưng từng đó là quá đủ để FedEx thắng 6-3, ấn định chiến thắng 3-0.

Trong trận này Federer ghi được 12 điểm ace, 41 điểm winner (đánh thắng điểm trực tiếp) và chỉ mắc 7 lỗi tự đánh hỏng. Chiến thắng này chắc chắn sẽ khiến những Nadal, Djokovic hay Dimitrov phải dè chừng.

Federer sẽ đối đầu J-L Struff (Đức) ở vòng thứ hai.

Video Federer đánh bại Bedene:

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:35 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục