Kết quả Dimitrov - Thiem: Giao tranh nghẹt thở

23:58 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnThêm một trận đấu nữa ở ATP Finals năm nay buộc phải kéo dài trong 3 ván.

 Thiem và Dimitrov là những tay vợt mở màn cho bảng Pete Sampras ở ATP World Tour Finals năm nay. Đây đều là những đại diện tiêu biểu của thế hệ 9x, Thiem người Áo, còn Dimitrov người Bulgaria.

Không phải những tay vợt xa lạ gì nhau, Dimitrov và Thiem nhập cuộc với tâm lý và lối chơi hết sức cởi mở. Chỉ có 1 break duy nhất được tạo ra trong ván đầu tiên và Dimitrov chính là người làm được điều này. Tay vợt Bulgaria được tưởng thưởng xứng đáng bằng chiến thắng 6-3.

reuters_grigor_dimitrov_wimbledon_20170706

 Dimitrov có được chiến thắng đầu tay ở ATP Finals 2017. Ảnh: Internet.

Ván hai, hai tay vợt luôn kết thúc gọn gàng các game cầm giao bóng của mình. Họ hòa nhau 2-2, 4-4 rồi 5-5 và tưởng như cuộc đấu sẽ phải bước vào loạt đánh tie-break may rủi. Tuy nhiên Thiem đã có bước ngoặt khi đang dẫn 6-5 và giành được break để có chiến thắng 7-5 trong ván này.

Ở ván quyết định, Dimitrov là người thi đấu chắc tay hơn khi dẫn trước 5-3 và có đến hai lần cầm giao bóng để kết thúc set đấu. Dẫu vậy tinh thần thi đấu tuyệt vời đã giúp Thiem cân bằng tỷ số 5-5.

Khi mà tưởng như Thiem sẽ bứt lên ngoạn mục thì một lần nữa tay vợt này phạm sai lầm, đánh mất bàn giao bóng ở game thứ 11 và tạo điều kiện để Dimitrov dẫn 6-5. Lần này Dimitrov đã không bỏ qua cơ hội này để chớp lấy chiến thắng 7-5.

Với trận thắng này Dimitrov đã tạm thời có được vị trí nhất bảng này.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:45 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục