KẾT QUẢ bốc thăm vòng play-off World Cup 2018 châu Âu: Oan gia ngõ hẹp!

19:17 Thứ ba 17/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBuổi bốc thăm chia cặp vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu đã diễn ra, với các kết quả bốc thăm vô cùng thú vị.

Vào 19h00 tối nay giờ Việt Nam, tại trụ sở của FIFA ở Zurich (Thụy Sỹ) đã diễn ra lễ bốc thăm chia cặp đá play-off tranh 4 vé còn lại của khu vực châu Âu tới World Cup 2018. 8 đội giành quyền đá play-off là Thụy Sỹ, Italia, Đan Mạch, Croatia, Thụy Điển, Bắc Ireland, Hy Lạp và Cộng Hòa Ireland.

Bốc thăm vòng play-off World Cup 2018 châu Âu: Đại chiến Italia - Thụy Điển - Bóng Đá

Buổi bốc thăm chia cặp vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu đã diễn ra

Trong số 8 đội đá play-off, có 4 đội được chọn ra làm hạt giống cho lễ bốc thăm phân cặp. Việc xác định dựa trên thứ hạng trên BXH FIFA, 4 đội xếp cao nhất sẽ là hạt giống.

Thụy Sỹ, Italia, Đan Mạch và Croatia đã nằm trong nhóm hạt giống. Họ sẽ đối đầu với đối thủ nằm trong nhóm 2 bao gồm Thụy Điển, Bắc Ireland, Hy Lạp và CH Ireland.

Theo kết quả, Italia đã gặp lại oan gia của mình ở vòng chung kết EURO 2004, đó là Thụy Điển. Đội bóng Bắc Âu từng hợp tác cùng Đan Mạch để loại họ khỏi vòng bảng EURO 2004. Các cặp đấu còn lại, Croatia gặp Hy Lạp còn Đan Mạch đụng độ CH Ireland. Bắc Ireland vs Thụy Sỹ.

Kết quả bốc thăm vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu:

Thụy Điển vs Italia

Bắc Ireland vs Thụy Sỹ

Đan Mạch vs Cộng Hòa Ireland

Croatia vs Hy Lạp

Các trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 9 và 11 tháng 11, các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 12 và 14 tháng 11. Các đội được chơi trên sân nhà trước sẽ là Thụy Điển, Bắc Ireland, Đan Mạch và Croatia.

Bảng C tại EURO 2004 chứng kiến Italia cùng bảng với Thụy Điển, Đan Mạch và Bulgaria. Bulgaria là đội yếu nhất bảng và thua sạch 3 trận, trong khi 3 đội còn lại so kè nhau hai suất vào vòng trong. Italia rốt cuộc đã bị loại bởi động thái "bẩn thỉu" từ Thụy Điển và Đan Mạch.

 - Bóng Đá

Kết quả bốc thăm vòng play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu

Italia dù đã thắng Bulgaria, nhưng cả Thụy Điển và Đan Mạch đều sẽ cùng dắt tay nhau đi tiếp nếu hai đội này không chỉ hòa nhau và còn cầm hòa với đúng tỷ số 2-2. “Thần kỳ” làm sao, 2-2 chính là tỷ số trận đấu giữa hai đội, Mattias Jonson ghi bàn ở phút 89 để Thụy Điển san bằng tỷ số.

Tỷ số này khiến việc thắng 2-1 trước Bulgaria của Italia trở nên vô nghĩa. Để xác định thứ tự bảng xếp hạng, UEFA căn cứ theo thành tích đối đầu giữa 3 đội bằng điểm với nhau. Italia hòa Đan Mạch 0-0 và Thụy Điển 1-1, trong khi Đan Mạch hòa Thụy Điển 2-2. Đan Mạch ghi được 2 bàn và Thụy Điển ghi được 3 bàn thắng, còn Italia chỉ có 1 bàn, do đó Đan Mạch và Thụy Điển đi tiếp.

KẾT QUẢ bốc thăm vòng play-off World Cup 2018 châu Âu: Oan gia ngõ hẹp! - Bóng Đá

Người đẹp Huppenkothen có rất nhiều kinh nghiệm tham dự các ngày hội bóng đá lớn như Confederations Cup 2013 và World Cup 2014. Cô cũng làm việc cho kênh thể thao ESPN.

Buổi lễ bốc thăm tối nay có điểm nhấn đáng chú ý khác là việc FIFA đã mời người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng Vanessa Huppenkothen người Mexico. Trợ giúp cho Huppenkothen còn Fernando Hierro, huyền thoại của Real Madrid và là cựu đội trưởng ĐT Tây Ban Nha.

Top 30 bàn thắng đẹp nhất vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 19:13 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục