"Kết quả bốc thăm Champions League bị dàn xếp"

19:14 Thứ hai 12/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnRất nhiều phản ứng của cổ động viên và người hâm mộ trên mạng Internet tỏ ra khá cực đoan về kết quả bốc thăm vòng 16 đội của UEFA Champions League mùa giải 2016/17

CzeNvl7WIAAe3N6

 Kết quả bốc thăm Champions League

Với việc Arsenal tiếp tục đụng Bayern Munich (gặp nhau liên tục trong các mùa giải gần đây), Paris Saint-Germain tiếp tục gặp Barcelona, nhiều cổ động viên hâm mộ bóng đá đã bày tỏ sự cực đoan trên mạng xã hội Facebook hay Twitter.

"Kết quả bốc thăm Champions League đã được dàn xếp," người dùng Twitter có tên Mark Goodacre viết trên trang cá nhân. "Chẳng có gì lạ cả, năm nào cũng như vậy mà thôi," CĐV Sachin Nakrani nói. Không chỉ 2 CĐV kể trên, nhiều người dùng khác cũng bày tỏ điều này trên trang cá nhân.

112

 Nhiều người tin kết quả bốc thăm bị dàn xếp. Ảnh: Twitter.

"Man City có vẻ may mắn," một CĐV bình luận. Dù đứng nhì, nhưng Pep Guardiola và các học trò chỉ phải gặp AS Monaco. Tuy nhiên CLB nước Pháp cũng không phải là một đối thủ dễ chơi chút nào.

Nhiều người khác thì xem bảng A của UEFA Champions League năm nay đúng là bảng tử thần. "Đội nhất bảng gặp Bayern Munich, đội nhì thì gặp Barcelona," tài khoản có tên 9dja gooners viết. Arsenal - đội nhất bảng A gặp Bayern Munich, còn PSG thì sẽ đụng FC Barcelona.

Cả 4 đội Bayern - Arsenal hay PSG - Barcelona đều đã gặp nhau ở UEFA Champions League mùa giải năm ngoái. Nhìn xa hơn, họ cũng liên tục gặp nhau ở nhiều mùa giải gần đây.

Video chiến thắng của PSG trước Barcelona năm ngoái:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:07 12/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục