Kết liễu PSG, Haaland vươn đến 2 kỷ lục phi thường tại Champions League

14:33 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnErling Haaland tiếp tục khiến NHM phải nhắc đến sau màn trình diễn siêu hạng trước Paris Saint-Germain rạng sáng nay.

Champions League đã trở lại sau 2 tháng tạm nghỉ và 1 trong những cặp đấu được mong chờ nhất đã diễn ra. Rạng sáng nay, Borussia Dortmund tiếp đón Paris Saint-Germain trên sân nhà. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn dành cho thầy trò HLV Lucien Favre nhưng diễn biến trên sân đã cho thấy điều ngược lại.

Trong hiệp 1, mặc cho bàn thắng vẫn chưa xuất hiện nhưng Dortmund vẫn tạo ra thế trận nhỉnh hơn đôi chút nhờ vào những tình huống phản công sắc lẹm. Sang hiệp 2, niềm vui đã đến dành cho đại diện nước Đức khi Erling Haaland lập hẳn cú đúp. Xen giữa 2 pha lập công của Haaland, Neymar ghi được 1 bàn thắng quý giá trên sân khách giúp PSG nuôi hi vọng lội ngược dòng ở trận tái đấu.

Sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, cái tên trở thành tâm điểm không ai khác chính là Haaland. Ngôi sao người Na Uy thêm lần nữa nổ súng giúp á quân Bundesliga giành chiến thắng. Và với cú đúp kết liễu PSG, chân sút 19 tuổi đã chạm đến 2 kỷ lục phi thường tại Champions League.

Erling Haaland becomes quickest player EVER to score 10 Champions League goals - Bóng Đá

 Haaland liên tục lập kỷ lục ở Dortmund.

Theo đó, Haaland đã bỏ túi 10 bàn thắng ở sân chơi số 1 lục địa già. Ấn tượng nhất, để đạt được ngần ấy bàn thắng, sát thủ sinh năm 2000 chỉ thi đấu 7 trận. Con số đó sớm hơn 4 trận so  với những cầu thủ khác cũng ghi được 10 bàn thắng. Ngoài ra, Haaland đã trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 2 chạm mốc 10 pha lập công sau Kylian Mbappe 

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 13:35 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục