Kết liễu Arsenal, Costa khiến CĐV Chelsea tiếc nuối vô vàn

09:23 Thứ sáu 04/05/2018

Sau màn trình diễn thuyết phục đêm qua, nhiều cổ động viên của Chelsea đã đăng tải lên Twitter dòng trạng thái bày tỏ sự nuối tiếc vì đã để mất Costa.

Những cổ động viên của Chelsea hôm qua đã không giấu được sự tiếc nuối khi ban lãnh đạo để Diego Costa ra đi. Màn trình diễn tuyệt vời của cựu tiền đạo "The Blues" đã giúp Atletico Madrid đánh bại Arsenal trong trận lượt về, và qua đó đi tiếp với tổng tỉ số 2-1 sau hai lượt đi-về.

 - Bóng Đá

 Costa ghi bàn thắng giúp Atletico Madrid vượt qua Arsenal tại Europa League.

Anh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang lại niềm vui cho ban huấn luyện cũng như người hâm mộ thành Madrid. Real đã lọt vào chung kết Champions League, và việc góp mặt ở chung kết Europa League sẽ giúp các cổ động viên của Atletico không cảm thấy lép vế trước đại kình địch của mình.

Costa chuyển đến Tây Ban Nha vào tháng 2 vừa qua do nảy sinh những mâu thuẫn với huấn luyện viên đương nhiệm Antonio Conte kể từ mùa hè năm ngoái. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi tổng cộng 58 bàn thắng sau 120 lần ra sân trong ba mùa giải chơi bóng cho Chelsea. Mặc dù có khát khao ghi bàn và cống hiến cho câu lạc bộ nước Anh, nhưng anh buộc phải ra đi.

Để đến bây giờ người hâm mộ Chelsea là người thiệt thòi nhất khi phải chứng kiến Costa tỏa sáng trong màu áo đỏ-trắng của Atletico Madrid. Trên mạng xã hội Twitter đã bày tỏ sự nuối tiếc, sự bất bình với Conte và thậm chí còn không tha thứ cho ông ấy vì những việc đã làm với Costa.

Tài khoản @Danny Perring: "Didn't think I say so quick but I bloody miss Diego Costa" - "Tôi không nghĩ rằng mình lại nói ra câu này nhưng tôi thực sự nhớ Diego Costa"

Tài khoản @George Barber: "I really miss costa" - "Tôi thực sự nhớ Costa"

Tài khoản @Thomas Jones: "Will never forgive Conte for selling Diego Costa" - "Không bao giờ tha thứ cho Conte vì đã bán Costa"

Louis - BongDa.com.vn - TTVN | 08:13 04/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục