Kesley Alves: Người hùng trở lại

09:13 Thứ hai 13/02/2012

Một bàn thắng bằng đầu đẹp mắt, một đường chuyền thành bàn và vài tình huống dứt điểm ngẫu hứng, Kesley đã ghi tên mình trở thành cầu thủ ấn tượng nhất vòng 5 bằng những “chất liệu” như thế…

Kesley Alves: Người hùng trở lại

Đối đầu với SHB.ĐN, HLV Lư Đình Tuấn hiểu rằng trước mắt ông là một ngọn núi. Không chỉ đang chia nhau ngôi nhì bảng với chính SG.FC, đội bóng sông Hàn còn nổi trội hơn nhờ kinh nghiệm chơi tại V-League. Hơn nữa, trước khi bước vào trận quyết chiến trên sân Thống Nhất, SHB.ĐN đang sở hữu chuỗi 4 trận bất bại.

Nghĩa là, để giành chiến thắng trước đối thủ này, SG.FC phải thật sự khác biệt so với những đối thủ đã gặp SHB.ĐN. Và trong trận đấu chiều qua, sự khác biệt ấy đã tới, bằng cái tên Kesley. Phong độ chói sáng của tiền đạo này đã mở ra chiến thắng cho đội chủ nhà. Phút 33, Kesley khiến sân Thống Nhất nổ tung bằng cú đánh đầu gọn gàng và uy lực. Cựu tiền đạo của B.BD tiếp tục sắm vai người hùng khi ở phút 43, anh kiến thiết đường chuyền chính xác giúp Antonio nâng tỉ số lên 2-0. Hiệp 1 khép lại đầy cảm xúc với SG.FC và dĩ nhiên, Kesley là nhân vật chính trong bữa tiệc trên sân Thống Nhất.

Kesley ghi bàn, Kesley chơi bùng nổ, những ai yêu mến cầu thủ này không còn lạ bởi đó là phẩm chất của anh. Còn nhớ, trong trận đấu với K.KG ở vòng 3, Kesley chính là chủ nhân của cú đúp, qua đó giúp SG.FC giành chiến thắng 2-0. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của SG.FC ở mùa giải mới, sau khi trải qua 2 trận đấu toàn hòa. Nhìn từ chiến công giúp SG.FC có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải 2012 tới chiến quả của anh trong ngày hôm qua, người ta chợt nhận ra: Kesley luôn biết cách khiến mình trở nên đặc biệt bởi SHB.ĐN chính là đối thủ lớn nhất trong số những đối thủ mà SG.FC đã gặp từ đầu mùa.

Ở tuổi 30, Kesley không còn thể lực sung mãn như thời còn thi đấu ở B.BD, nhưng kinh nghiệm và bản năng “sát thủ” của chân sút này vẫn còn nguyên vẹn. Sau 1 năm “biến mất” khỏi V-League, Kesley đã trở lại với một thông điệp: Tất cả các đội bóng hãy dè chừng Kesley Alves! .

Xuân Thủy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục