Kerber thoát chết ngoạn mục trước đàn em

13:48 Chủ nhật 09/07/2017

TinTheThao.com.vnKerber đã chứng tỏ đẳng cấp của tay vợt số 1 WTA khi giành điểm bước ngoặt để thắng với tỉ số 6-4 qua đó giành vé vào tứ kết và đối đầu với Garbine Muguruza.

607174-angelique-kerber-rtrs-70954

 Kerber thắng nhọc nhằn trước Shelby. Ảnh: Internet.

Tay vợt số 1 thế giới Kerber đã nhập cuộc khá vất vả trước Shelby Rogers. Cô sớm mất break ngay đầu trận và để đối phương dẫn 3-1 trước khi thua với tỷ số 4-6. Ván thứ hai cũng có kịch bản tương tự, Rogers lại có break trước và liên tục dồn ép Kerber. Nhưng lần này tay vợt Đức đã tỏ ra kinh nghiệm hơn với việc ngược dòng thắng lại 7-2 ở loạt tie-break.

Liên tục gặp khó ở set quyết định, thế nhưng Kerber đã chứng tỏ đẳng cấp của tay vợt số 1 WTA khi đã giành điểm bước ngoặt để thắng với tỉ số 6-4 qua đó giành vé vào tứ kết và đối đầu với Garbine Muguruza.

Trong khi đó cựu số một thế giới Victoria Azarenka dù ngược dòng thắng 3-6, 6-4, 6-1 trước Heather Watson nhưng đã bị đàn chị Kim Clijster chỉ trích khá dữ dội.  Clijsters cho rằng Azarenka đã nhận được một số gợi ý từ những cử chỉ của HLV của mình, ông Michael Joyce, từ băng ghế chỉ đạo (điều bị cấm trong tennis) trong cuộc lội ngược dòng thắng đàn em.

Ở 1 trận đấu khác, Agnieszka Radwanska cũng đã có chiến thắng ngược dòng 3-6, 6-4, 6-1 trước Timea Bacsinzsky. Đối thủ của tay vợt Ba Lan ở vòng tiếp theo là Svetlana Kuznetsova.

Cùng có 1 chiến thắng kịch tính với tỉ số 2-1 là Caroline Wozniacki. Cựu số 1 thế giới người Đan Mạch đã lọt vào tứ kết khi vượt qua Anett Kontaveit.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:45 09/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục