"Kerber không có cửa đánh bại Serena"

15:23 Thứ bảy 14/07/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia quần vợt Mary Carillo nhận định Serena Williams sẽ đánh bại Angelique Kerber trong trận chung kết Wimbledon đơn nữ.

Trận chung kết nữ ở Wimbledon năm nay sẽ là màn tái hiện của năm 2016 - giải đấu mà Serena Williams lên ngôi nữ hoàng sau khi đánh bại Angelique Kerber ở chung kết.

Trước giờ G, chuyên gia quần vợt Mary Carillo cho rằng kết quả của cuộc đối đầu lần này cũng sẽ tương tự như 2 năm trước. "Tôi không thấy cửa nào để Kerber đánh bại Serena. Thật không công bằng khi nói rằng Kerber đang có màn thể hiện cực kỳ thú vị song điều này không quan trọng với tôi.

wimbledon

 Trận chung kết nữ ở Wimbledon năm nay sẽ là màn tái hiện của năm 2016.

Tôi rất vui khi Serena trở lại. Tôi không nghĩ rằng có một ai đó bứt phá trong quãng thời gian cô ấy vắng mặt. Mùa giải năm ngoái chứng kiến một vài khoảnh khắc tuyệt vời khi cô ấy vắng mặt và giờ tôi rất hạnh phúc khi cô ấy đối đầu Kerber cho chức vô địch Wimbledon năm nay," Mary Carillo nhận định.

Với Serena, chia sẻ trước trận tái đấu tay vợt người Đức ở Wimbledon, cô em nhà Williams cho hay: "Kerber đang thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ cô ấy mạnh nhất trên sân cỏ. Đây là lần thứ hai cô ấy góp mặt ở chung kết chỉ trong 3 năm đúng không? Điều này quả thật ấn tượng. Tôi biết cô ấy muốn ra sân và giành chiến thắng. Và tôi cũng vậy. Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu của cuộc đời mình."

Được biết, nếu đánh bại Kerber, tay vợt người Mỹ sẽ chính thức cân bằng kỷ lục 24 danh hiệu Grand Slam của huyền thoại Margaret Court.

Bảo Bảo | 15:01 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục